Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lên tiếng kêu gọi bảo vệ “báu vật” nước Anh

Thứ Sáu 20/10/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney đã lên tiếng về việc phải bảo vệ bằng được tiền vệ ngôi sao Jude Bellingham, nhất là khi cầu thủ này đang trên đà thăng tiến.

Rooney đề cao Bellingham

ĐT Anh không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Italy và giành vé dự Euro 2024. Trận này, Jude Bellingham không ghi bàn nhưng màn trình diễn của cầu thủ này là hết sức ấn tượng.

Bellingham thậm chí còn được xem là “báu vật” của Tam Sư ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ sao mai của Real Madrid đang nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ đồng đội cũng như NHM.

Wayne Rooney tin rằng, Bellingham xứng đáng trở thành đội trưởng tiếp theo của Tam Sư và cái tên này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của bóng đá.

“Jude có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ giỏi nếu không muốn nói là giỏi nhất nếu anh ấy tiếp tục đi theo con đường hiện tại. Chúng ta phải thực sự ủng hộ anh ấy vì trong mắt tôi anh ấy sẽ là đội trưởng tương lai của đội tuyển Anh”, cựu thủ quân của Tam Sư, người đã có 120 lần khoác áo ĐT Anh cho hay.

Rooney

Rooney đánh giá cao Bellingham

Rooney cũng cho biết, cần phải bảo vệ Bellingham, giúp cầu thủ này tránh xa khỏi những chỉ trích khiến phong độ có thể bị ảnh hưởng.

“Thật khó cho một cầu thủ trẻ khi phong độ của họ sa sút hoặc họ gặp những vấn đề ngoài sân cỏ. Bellingham đang ở Real Madrid. Chỉ cần một trận đấu tồi tệ, họ có thể nhắm vào bạn.

Cũng có rất nhiều áp lực khi thi đấu cho đội tuyển Anh nên điều quan trọng là cậu ấy phải thích nghi và đơn giản hóa mọi thứ. Nếu như Bellingham sa sút, tất cả chúng ta phải đứng sau để vực anh ấy dậy.

Anh ấy mới 20 tuổi nhưng có lẽ đã có sự nghiệp của một cầu thủ 24-25 tuổi. Điều quan trọng nhất là phải tận hưởng nó và tiếp tục tận hưởng nó."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X