Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lao đao vì cuốn tự truyện

Thứ Ba 24/04/2007 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi cho xuất bản cuốn tự truyện tai tiếng : "My story so far",  Rooney đã phải gặp không ít điều tiếng và những vụ kiện tụng. Mới đây, anh còn có thể sẽ phải đối mặt với luật pháp về những chi tiết liên quan đến chuyện quan hệ tình dục với những cô gái hư hỏng được nêu trong sách.

Rooney và cuốn tự truyện của mình

Theo những chi tiết mà Rooney miêu tả trong cuốn tự truyện của mình thì chàng tiền đạo 21 tuổi này của MU đã từng ngủ với một gái điếm được gọi là Auld Slapper, 48 tuổi trong nhà thổ vào năm 2005. Chuyện không có gì quá ầm ĩ nếu như Rooney miêu tả "đêm mây mưa" đó đã được thực hiện theo kiểu "tình dục bạo lực" (nguyên văn  “rough sex”). Chính truyện này trước đây đã ảnh hưởng không ít đến mối quan hệ của Rooney và vợ chưa cưới Coleen McLoughlin.

Các chuyên viên tư vấn pháp luật của Rooney trước đây cũng đã từng cảnh báo cầu thủ này về việc xuất bản cuốn tự truyện này có thể gây tổn hại đến danh tiếng của Rooney nhưng sự nông nổi đã khiến tiền đạo của MU không kịp suy nghĩ kỹ càng hơn.

Trước vụ việc này, Rooney đã từng bị HLV David Moyes kiện ra tòa đòi bồi thường 300 000 Bảng Anh vì những lời mà anh nhận xét về ông thầy cũ của mình trong cuốn tự truyện này.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X