Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney "khoe" chiến tích trên mạng xã hội Facebook

Thứ Năm 25/04/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney mới đây đã “khoe” chiến tích của mình trên mạng xã hội Facebook bằng cách đeo những chiếc huy chương vô địch Premier League.

 

Tuy nhiên, bộ sưu tập của chàng tiền đạo người Anh sẽ sớm được bổ sung vì việc chiếc huy chương vô địch lần thứ 5 tới tay anh giờ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Đăng tấm ảnh lên mạng xã hội Facebook với những thành tựu trong sự nghiệp, Rooney còn đề thêm một thông điệp là “không thể chờ để có được chiếc huy chương vô địch Premier League lần thứ 5”.

Manchester United đã vô địch sau chiến thắng 3-0 trước Aston Villa trong trận đấu muộn vừa qua. Việc đội bóng hàng xóm Manchester City để thua 1-3 trước Tottenham, khoảng cách đã là 16 điểm trong khi Manchester City chỉ còn 5 trận chưa đá.

Chiếc huy chương lần này sẽ bổ sung vào bộ sưu tập của Wayne Rooney, những tích trước được ghi nhận là vào những năm 2007, 2008, 2009 và 2011. Rooney có vẻ rất háo hức được ăn mừng mặc dù tương lai của anh tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi sau khi phải núp sau chiếc bóng Robin van Persie trong phần lớn mùa giải.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X