Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney hành động nghĩa hiệp với thí sinh American Idol

Thứ Ba 19/02/2013 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Manchester United vừa có một hành động khiến dư luận vô cùng cảm kích.

Trong buổi thử giọng cuối cùng của American Idol diễn ra hồi cuối tuần qua, thí sinh Kayden Stephenson, 16 tuổi, đã khiến khán giả xem chương trình vô cùng xúc động khi tiết lộ về bệnh tình của mình. Bị xơ nang từ khi mới 18 tháng, Kayden được bác sỹ dự đoán rằng anh chỉ có thể sống đến năm 35 tuổi.

Hành động của Rooney rất được ca ngợi
Hành động của Rooney rất được ca ngợi

Thế nên, Kayden dành mọi phút giây trong cuộc sống để hết mình với đam mê âm nhạc. Bản cover I Wish của Stevie Wonder của Kayden làm tan chảy trái tim BGK và hàng triệu khán giả theo dõi trong đó có Wayne Rooney.

Để góp phần làm cho cuộc sống của Kayden thêm phần ý nghĩa, Rooney đã bắt liên lạc với thí sinh này thông qua mạng xã hội Twitter và gửi lời mời Kayden tới xem trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa M.U và Real Madrid trên sân Old Trafford vào ngày 5/3 tới.

Tất cả chi phí từ vé máy bay, vé vào cửa, phí khách sạn sẽ được Rooney lo chu tất. “Câu chuyện của cậu khiến tôi nhớ tới một người bạn của mình. Cảm ơn cậu đã dũng cảm chia sẻ câu chuyện. Không có gì khiến chúng ta khác biệt. Âm nhạc luôn có cách riêng để truyền tải cảm xúc và cậu đã làm điều đó rất tuyệt. Hãy tiếp tục nhé, cậu đã giúp đỡ chúng tôi”, Rooney gửi lời tới Kayden thông qua Twitter cá nhân.

Lời tâm sự của Rooney khiến Kayden không thể giấu nổi niềm hạnh phúc. Anh ca ngợi Rooney và thừa nhận rằng tiền đạo của M.U là nguồn cảm hứng để mình chơi bóng. Kayden cũng là một fan của túc cầu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X