Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: Du hý dài ngày tại Barbados

Thứ Ba 13/04/2010 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn nghi ngờ gì nữa, chân sút chủ lực của M.U sẽ lựa chọn hòn đảo Barbados làm địa điểm cho một chuyến du hý trong một ngày gần nhất.

 
Rooney hướng tới chuyến đi nghỉ ở Barbados
Khác với mọi lần, Wayne dự tính đưa cả cô vợ Coleen cùng cậu nhóc Kai tới hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường nghỉ mát”. Một điều đặc biệt nữa, gia đình tuyển thủ Anh sẽ trú chân trong biệt thự vừa mới xây dựng xong. Với tổng chi phí lên tới 5 triệu bảng, biệt thự trên nổi bật hẳn lên với vẻ lộng lẫy, kiến trúc cầu kỳ.

Toàn bộ vật liệu sử dụng đều được tiền đạo của M.U lựa chọn kỹ càng. Cô vợ Coleen từng tỏ ra rất hài lòng trong lần đặt chân gần đây nhất tới hòn đảo trên. “Đó sẽ là nơi an dưỡng tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình chúng tôi”, Coleen hãnh diện nói, “Chắc chắn chúng tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc ngoài trời vui vẻ ở đây”. Nhân đây, Coleen vừa có dịp “khoe” biệt thự tráng lệ ở Barbados trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ tạp chí Hello! Nét mặt rạng rỡ, Coleen “phổng mũi” trông thấy khi khoe loạt ảnh về biệt thự bạc triệu tại Barbados.

(Theo Baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X