Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đón tiểu hoàng tử

Thứ Ba 03/11/2009 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng thì sau hơn một tuần “chậm tiến độ”, Wayne và Coleen Rooney cũng chính thức được hưởng niềm vui “lên chức”.

Bé trai đầu lòng của vợ chồng Rooney cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện phụ sản Liverpool hồi 14h20 giờ địa phương (tương đương 21h20 giờ Việt Nam) ngày thứ Hai 2/11. Thiên thần nhỏ nặng 3,6kg. Wazza và bà xã của anh thống nhất chọn cho tiểu hoàng tử nhà mình cái tên Kai Wayne Rooney. Tin vui này được người phát ngôn của ngôi sao M.U loan báo ngay trong ngày ở bệnh viện phụ sản Liverpool.

“Wayne hầu như chẳng rời Coleen nữa bước kể từ khi cô nhập viện”, một nguồn tin thân cận với vợ chồng Rooney cho biết trên trang báo điện tử của tờ Daily Mail, “Lúc Col vượt cạn thành công, mắt Wayne sáng ngời lên vẻ hạnh phúc. Và ngay khi được bồng cậu con trai mới chào đời, anh mừng vui tới trào nước mắt”.

Rooney đi "hộ đê"

Dễ hiểu vì sao chàng tiền đạo 24 tuổi lại mong chờ giây phút thiêng liêng ấy đến thế. Theo chẩn đoán ban đầu, Coleen trở dạ vào đúng sinh nhật thứ 24 của anh, ngày thứ Bảy 24/10. Thậm chí, ngày 25/10, tờ News of the World còn loan tin gia đình Rooney đã đón chào thành viên mới. Song hóa ra đó chỉ là… tin vịt. Đến mốc thời gian đáng mong đơi ấy mà Coleen vẫn “chưa có dấu hiệu gì”. Một ngày trôi qua. Chưa có tín hiệu mới. Hai ngày trôi qua. Mọi việc vẫn như cũ. Rồi một tuần trôi qua. Coleen vẫn “ôm ba lô ngược”. Mãi tới 22h Chủ Nhật 1/11, nàng WAG 23 tuổi mới nhập viện. Cô lên bàn đẻ hồi 13h45 ngày thứ Hai.

Bận chăm sóc cho Coleen và bé Kai, nhiều khả năng Rooney sẽ không thể cùng M.U đón tiếp CSKA Moscow trong khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

Bà mẹ Colette McLoughlin tất tả đi đón cháu ngoại
Bệnh viện phụ sản Liverpool nơi Kai chào đời

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X