Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đổ nhầm nhiên liệu

Thứ Tư 24/09/2008 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo MU và cô vợ Coleen đã gặp rắc rối với chiếc xe thể thao Range Rover V8 của mình bởi chiếc "xế" không thể tiếp tục chạy trên đường sau khi anh dừng lại đổ xăng và mắc sai lầm ngớ ngẩn hôm 22/9.

Rooney đổ nhầm xăng khiến chiếc xe bị chết máy giữa đường cao tốc.
Ảnh: Guardian.
Rooney quên mất rằng chiếc xe giá 90.000 bảng này chạy bằng diesel nên đã vô tư bơm xăng. Coleen lúc đó đang ngồi trong xe nên không nhận thấy chồng mình đổ nhầm nhiên liệu. Chiếc xe rung lên một lúc và chết máy trên đường cao tốc trong giờ cao điểm tại Cheshire. Tiền đạo 22 tuổi phải cho xe đến vạt đất bên cạnh và gọi nhân viên sửa chữa.

Chiếc Range Rover V8 của vợ Rooney. Ảnh: The Sun.

Một người lái motor chứng kiến sự việc kể lại, Rooney trông khá lúng túng khi nói chuyện với một nhân viên của đội tuần tra giao thông có mặt lúc đó. Tiền đạo MU sẽ phải bỏ ra 6.000 bảng để sửa chữa xe.

"Bơm xăng vào một chiếc xe chạy bằng diesel có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Nó dẫn đến những hư hại lớn và động cơ có thể bị kẹt", một kỹ sư hiểu biết về loại xe Range Rover cho biết.

Theo The Sun, tiền đạo trẻ tuyển Anh mua chiếc xe này cho cô vợ Coleen và Giáng sinh năm ngoái. Bản thân Rooney cũng rất mê xe hơi và đã có trong tay loại xe của Lamborghini, Bentley và Aston Martin Vanquish. Ước tính số tiền ngôi sao MU đã dùng vào việc tậu xe lên đến 1 triệu bảng.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X