Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đếm từng ngày con ra đời

Thứ Sáu 25/09/2009 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống bà xã Coleen luôn kể về niềm vui sắp được làm mẹ, chàng Shrek thường giữ khuôn mặt bình thản mỗi khi được hỏi về em bé sắp sinh dù rất háo hức chờ đến ngày nhìn mặt thiên thần nhỏ.

Cặp đôi trong một bữa tiệc của CLB trước khi Coleen thông báo tin mang bầu.
Ảnh: Coleenrooney.

Một người bạn của Rooney tiết lộ, ngôi sao tuyển Anh không thể hiện niềm hạnh phúc sắp được làm bố ra bên ngoài nhưng thực tế anh rất phấn khích và đang đếm ngược cho đến ngày Coleen sinh nở.

"Cậu ấy nói là sắp cạn kiên nhẫn để chờ đứa con ra đời. Wayne thực sự rất mong chờ sự kiện này. Chỉ còn vài tuần nữa, em bé của họ sẽ chào đời. Cậu ấy biết điều đó mang tới những sự thay đổi lớn nhưng Rooney không bận tâm, cậu ấy rất hạnh phúc khi nghĩ đến", người bạn này cho biết thêm, tiền đạo MU rất mong em bé cũng trở thành fan cuồng nhiệt của nhóm nhạc Stereophonics mà mình hâm mộ.

Rooney và vợ trên đường tới sân Old Trafford cuối tuần qua.
Ảnh: The Sun.

Theo Daily Star, chàng Shrek và một người bạn vừa quyết định xăm chữ trên bụng sau một đêm vui vẻ ở quán rượu. Rooney xăm chữ "then" (sau đó) còn bạn của anh xăm chữ "OK" để tạo nên cặp từ tỏ sự đồng tình.

Nữ DJ Fearne Cotton rất ngạc nhiên khi tình cờ nhìn thấy chữ trên bụng ngôi sao 23 tuổi. "Tôi vừa phát hiện một điều về Wayne Rooney nhưng tôi không nghĩ là sẽ nói cho các bạn biết. Mặc dù vậy, tôi cảm thấy việc này khá thú vị khi một người bạn của cậu ấy thổ lộ với tôi", người đẹp chia sẻ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X