Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đã chán Barca, chuyển sang yêu Real Madrid?

Thứ Tư 12/09/2012 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian qua, Wayne Rooney luôn bảo rằng mình đang hạnh phúc ở Old Trafford và muốn được kết thúc sự nghiệp ở đây. Tuy nhiên, những hành động ngoài sân cỏ đã chứng minh điều ngược lại.

 

Cách đây không lâu, Rooney đã bị CĐV Man United ném đá khi cho bé Kai đi dạo ở Liverpool với chiếc áo đấu của... Barca. Đây là hành động khó có thể chấp nhận được với các fan của Quỷ đỏ, nhất là khi Barca chính là đội đã 2 lần đánh bại M.U trong 3 trận Chung kết Champions League mà họ được tham dự gần đây.

Khi vụ việc kia chưa kịp lắng xuống thì Rooney lại gây ra một bất ngờ khi cho bé Kai mặc bộ quần áo của... Real, đại kình địch của Barca ở La Liga. Chính điều này làm dấy lên thông tin chân sút Man United muốn làm đồng đội của người bạn cũ Ronaldo trong thời gian tới.

Về phần mình, Rooney chỉ cho rằng anh thích áo đấu của Real và bé Kai mặc khá đẹp. Trước khi diện áo của Barca và Real, cậu nhóc gần 3 tuổi nhà Rooney từng xuất hiện trong những bộ đồ thi đấu của MU và Everton, đội bóng thủa niên thiếu của ông bố nổi tiếng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X