Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney cùng đồng đội đóng phim bom tấn Hollywood

Thứ Tư 15/06/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đoạn video quảng cáo bộ phim bom tấn sắp ra rạp “Independence Day: Resurgence” với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao Manchester United đã được lan rộng trên mạng, khiến NHM thấp thỏm chờ đợi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Rooney cung dong doi dong phim bom tan Hollywood hinh anh
Mới đây, trang Facebook chính thức của CLB Manchester United đã đăng tải một đoạn video ngắn để quảng bá cho bộ phim bom tấn “Independence Day: Resurgence” (Ngày độc lập: Sự hồi sinh).
Đây là phần tiếp theo của bộ phim đã gây được tiếng vang lớn tại kinh đô điện ảnh Hollywood năm 1996, “Independence Day”. Nội dung phim kể về cuộc chiến chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tinh để giành lại độc lập cho con người và Trái đất.
Góp mặt trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới này không thể không kể đến những ngôi sao lớn của Quỷ đỏ như Wayne Rooney, Chris Smalling, Ashley Young, Daley Blind và Juan Mata.
Dù là những diễn viên nghiệp dư, nhưng ai nấy đều nhập vai rất tốt, chẳng kém cạnh gì so với những ngôi sao chuyên nghiệp. Với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên và khuôn mặt biểu cảm ấn tượng, các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đã truyền tải chân thực nội dung phim.
Trong đoạn video quảng cáo, các chân sút của M.U sắm vai những anh chàng phi công quả cảm, bất chấp mọi nguy hiểm để mở đường dẫn dắt đội bay tấn công căn cứ địch. Cuối cùng, toàn đội trở về nguyên vẹn trong tư thế ngẩng cao đầu cùng với tiếng reo hò hạnh phúc, thể hiện lòng biết ơn của nhân loại.

Dẫu vậy, một vài CĐV lại tỏ ý mỉa mai việc làm đó của các chân sút M.U: "Anh hùng thật ư, nực cười làm sao. Hãy đá tốt để giành chiến thắng đã, điều đó còn không làm được đừng nghĩ chuyện làm anh hùng", "M.U vẫn là CLB bóng đá đấy chứ hay là đi làm diễn viên hết rồi?", "Đầu tiên là X-Men, giờ lại là Ngày độc lập. Cố gắng mà thi đấu trên sân Old Trafford ấy, đã thua tận 3 mùa giải rồi còn gì"...
Hồi tháng 5 vừa qua, các cầu thủ của Man Utd cũng có dự án hợp tác với hãng phim 20th Century Fox's trong chiến dịch quảng cáo cho bộ phim “X -Men Apocalypse”. Rooney, De Gea và các đồng đội M.U cũng xuất hiện trong vai những dị nhân có khả năng chơi bóng xuất chúng. Thậm chí, trong trận M.U thắng 3-1 trước Bournemouth, dàn mascot của Quỷ đỏ cũng được hóa trang thành những dị nhân trong phim.
 
Việt Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X