Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney cho con trai 2 tháng tuổi đi mua sắm

Thứ Tư 23/12/2009 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cứ có thời gian rảnh rỗi, vợ chồng ngôi sao tuyển Anh háo hức đi mua đồ chuẩn bị cho một mùa lễ thật đặc biệt, Giáng sinh đầu tiên bên thiên thần nhỏ đầu lòng chưa đầy 2 tháng tuổi.

Rooney một tay khệ nệ xách nôi con còn Coleen hai tay đút túi thảnh thơi. Ảnh: Daily Mail.

Trong buổi đi mua sắm hôm 21/12 tại trung tâm thành phố Manchester, cặp đôi trẻ đưa cả cậu nhóc Kai đi cùng. Rooney nhận trách nhiệm xách nôi em bé để bà xã được thành thơi dạo phố. Sau khi nhà Rooney rời cửa hàng thời trang Flannels, một nhân viên cửa hàng đi theo sau họ với bốn chiếc túi chất đầy quần áo.

Một nhân viên cửa hàng xách hộ vợ chồng Rooney chiến lợi phẩm sau khi họ ghé thăm cửa hàng
thời trang. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, mới hơn 1 tháng tuổi nhưng cậu quý tử nhà Rooney được mẹ cho đi khắp nơi, từ SVĐ Old Trafford cổ vũ bố tới các chốn mua sắm sầm uất. Tuy nhiên, trong những lần bé Kai được ra ngoài "hít thở khí trời" này, cậu nhóc đều nằm trong nôi được che kín và chưa có tay săn ảnh nào chụp được dung nhan con trai tiền đạo MU. Đôi vợ chồng trẻ cũng không có ý định khoe con trên các tạp chí dù nhận được không ít lời đề nghị đi kèm với số tiền khá lớn.

Hai vợ chồng Rooney tất bật chuẩn bị cho mùa Giáng sinh đặc biệt bên cậu con trai nhỏ. Ảnh: Kickette.

Trong khi cặp đôi vui vẻ chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh đặc biệt và hạnh phúc thì bố mẹ Coleen lại đau đầu với chú vẹt xám châu Phi mà họ nuôi bởi nó không ngừng kêu tên bé Kai suốt 3 tuần nay. Sau khi sinh con, vợ chàng Shrek tới nhà bố mẹ đẻ ở và hai người trong lúc rỗi việc dạy con vẹt nói tên quý tử. Lúc đầu, ông bà Tony Mcloughlin còn cảm thấy thích thú nhưng đến khi con vật lém lỉnh suốt ngày nhại đi nhại lại tên cháu ngoại thì họ thực sự không thể chịu nổi.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X