Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney buồn rười rượi đi thụ án phạt lao động công ích

Chủ Nhật 08/10/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Gã Shrek” đang phải trả giá cho vụ bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì mải mê “bay đêm” với gái lạ hồi đầu tháng vừa qua.

 

Wayne Rooney buon ruoi ruoi di lao dong cong ich hinh anh 2
 

Như đã biết, ngôi sao đang thuộc biên chế của Everton đã phải nhận án phạt treo bằng lái trong 2 năm và phải thực hiện 100 giờ lao động công ích. Nguyên nhân dẫn tới án phạt này là do Wayne Rooney đã lái xe trong tình trạng say rượu để đưa cô ả Laura Simpson về nhà sau khi cùng nhau bù khú ở một hộp đêm.

Sau khi vụ việc “bay đêm” với gái lạ vỡ lở, lại còn bị cảnh sát tuýt còi, Rooney vô cùng hối lỗi với vợ Coleen, ngày nào cũng tìm cách cầu xin vợ tha thứ để đưa các con từ nhà ngoại về. Thậm chí để lấy lại lòng tin của Coleen sau bê bối, “Gã Shrek” còn mua hẳn 1 biệt thự trị giá 5 triệu bảng ở Algarve, Bồ Đào Nha cho vợ. 

Wayne Rooney buon ruoi ruoi di lao dong cong ich hinh anh 2
 

Để có được sự tha thứ của vợ, Rooney cũng phải gật đầu chấp nhận tối hậu thư mà Coleen đưa ra: Bỏ bài bạc, không đi chơi tối muộn với bạn bè, tách xa đồng đội cũ Wes Brown để không bị lây tật xấu từ cựu hậu vệ 37 đó.

Wayne Rooney buon ruoi ruoi di lao dong cong ich hinh anh 2
 

Cũng như muốn chứng minh thái độ ăn năn hối lỗi của mình, nhân lúc các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ để thế chỗ cho các trận đấu quốc tế, Rooney bắt đầu thực hiện những ngày lao động công ích.

Wayne Rooney buon ruoi ruoi di lao dong cong ich hinh anh 2
 

Địa điểm mà cựu sao Man Utd tiến hành dọn dẹp, cắt tỉa cây, cắt cỏ là khu vườn công cộng gần biệt thự riêng tại Prestbury (Cheshire). Đây cũng là nơi mà cựu cầu thủ khác của Manchester United là Carlos Tevez lao động công ích, thực thi án phạt tương tự Rooney 4 năm trước.

8h40 phút sáng, người ta thấy Rooney vận trang phục tối giản, áo khoác màu xanh đậm, trên tay cầm một túi đồ nhỏ, có lẽ là “đồ nghề” để anh làm công tác dọn dẹp, cắt tỉa cỏ cây. Trông gương mặt Wayne Rooney buồn rười rượi. Dù thế  nào đi nữa, làm sai phải nhận lỗi và chịu hình phạt đích đáng, Rooney vẫn chấp nhận làm một cách nghiêm chỉnh.

Hoàng Nam (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X