Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bị tòa án phạt nặng

Thứ Năm 19/07/2012 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Xin nói trước đây không phải tiền đạo số một của Man United, Wayne Rooney mà là em trai của cầu thủ này, Graham Rooney.

Mới đây, Tòa án thành phố Liverpool tuyên phạt Graham Rooney - em trai của Wayne Rooney cấm lái xe 2 năm, lao động công ích 150 giờ và nộp 650 bảng tiền án phí vì tội lái xe trong tình trạng say rượu hôm 14/4.

 

Theo báo chí Anh, Graham đã bị cảnh sát bắt hôm 14/4 vì tội lái xe tới nhà bạn gái trong tình trạng say rượu. Sau khi được bảo lãnh tại ngoại, hôm qua phiên tòa đã diễn ra để xử Graham. Theo luật sư Richard Derby của Graham, mức án trên là quá nặng so với một người phạm luật lần đầu như.

Theo những tiết lộ của Derby, Graham có việc gấp phải tới gặp bạn gái nên mới lái xe như bay ngay sau khi làm vài chén. Cũng theo Derby, Graham không cố tình coi thường luật pháp và đó chỉ là tình huống bất khả kháng. Song các bằng chứng từ cơ quan điều tra đã chứng minh điều ngược lại. Theo bản cáo trạng, khi bị bắt Rooney em nồng độ cồn trong máu cao gấp 3 lần mức cho phép.

Bên cạnh đó, chiếc Audi A3 của Graham cũng chạy quá tốc độ tối đa quy định trong thành phố. Có mặt trong phiên tòa Rooney không bình luận gì về quyết định của bồi thẩm đoàn nhưng chân sút Man United hy vọng Derby sẽ giúp Graham kháng cáo thành công.

Được biết, Graham không phải người đầu tiên dính dáng đến luật pháp. Trước Rooney em, ông Rooney Snr bố Rooney đã may mắn thoát tội khi bị cáo buộc cá cược gian lận tại giải VĐQG Scotland. Khi đó, ông Rooney Snr đã bị cơ quan chức năng nghi cùng tiền vệ Motherwell, Steve Jennings tạo ra chiếc thẻ đỏ từ trên trời rơi xuống để lừa dân cá độ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X