Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bật mí sự thù địch với Ronaldo năm 2006

Thứ Hai 10/09/2012 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chấn thương và phải nghỉ ít nhất vài tuần nhưng Wayne Rooney vừa cho ra đời một cuốn tự truyện mang tên “My Decade in the Premier League” (tạm dịch: Một thập kỷ của tôi tại Premier League).

Trong cuốn tự truyện này, Gã Shrek đã tường thuật lại khá tỷ mỉ việc bị người đồng đội cũ Cris Ronaldo "chơi đểu" dẫn tới việc bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân tại World Cup 2006 khi Anh gặp Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết.

 

Ở trận đấu đó, khi Rooney phạm lỗi với Carvalho, CR7 đã chạy tới nói vài lời khích bác với trọng tài và vị vua áo đen đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi tiền đạo người Anh. Sự việc này sau đó đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới xứ Sương mù.

“Họ đưa tin tôi và Cris Ronaldo không còn phối hợp với nhau ở Man United vì sự cố diễn ra hồi World Cup 2006”, Rooney viết trong cuốn tự truyện. “Pha phạm lỗi trông rất thô bạo nhưng tôi có thể khẳng định tất cả chỉ là vô ý. Khi tôi đang cố gắng thanh minh, Cris Ronaldo tiến đến trọng tài. Cậu ấy bắt đầu giơ tay như ra hiệu phải dành cho tôi một chiếc thẻ. Rồi trọng tài rút thẻ đỏ đuổi tôi khỏi sân”, Gã Shrek chia sẻ thêm.

“Khi bước trong đường hầm, tôi tự nhủ mình không thể trách Ronaldo. Cậu ấy cũng chỉ cố gắng để giành chiến thắng”, Rooney phủ nhận việc mâu thuẫn với tiền vệ Bồ. “Anh ấy là một chàng trai thông minh, tốt bụng và tuyệt vời để bạn có thể chia sẻ mọi việc trong phòng thay đồ”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X