Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney & Balotelli, ai bị lừa “đổ vỏ"

Thứ Hai 17/09/2012 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nghi án Mario Balotelli bị lừa “đổ vỏ” còn chưa kịp lắng xuống, đã nổ thêm “bom tấn” còn sốc hơn: gái gọi chung của Super Mario và Rooney là Jenny Thompson cũng đang bất ngờ “thon thon hình vại, thoai thoải hình chum”…

Balotelli vung 80.000 bảng mua siêu xe tặng cậu em Enoch là thành tin “hot” ở hậu trường Man City. Rooney phải nghỉ dưỡng thương 8 tuần là thành chuyện đau đầu của những ai yêu M.U. Còn Jenny chỉ cần phun ra 8 chữ cái là thành tin “hot” của cả thiên hạ và là chuyện đau đầu của hơn 100 gã đàn ông. Gà móng đỏ này tự nhận mình đã quan hệ với hơn 100 đối tác vừa tự rao mõ rằng cô đang có bầu (pregnant).

Rooney hay Balotelli (ảnh nhỏ) làm Jenny có bầu
Rooney hay Balotelli (ảnh nhỏ) làm Jenny có bầu

8 chữ cái có nghĩa là “đang mang bầu” ấy ít nhất thì cũng to chuyện ở hậu trường Premier League khi mà Jenny đã lần lượt “đá cặp” với cả Rooney và Balotelli. Ai đã “đá Jenny sưng bụng”? Rooney? Balotelli? Hay một kẻ nào khác?

Gái bán hoa có giá 1.200 bảng/đêm này cho biết vì đã ngủ với quá nhiều người nên cô không biết mình đã dính bầu với ai. Thậm chí, 2 tháng trước Jenny còn không nghĩ mình đã “2 vạch”. Thấy bụng có dấu hiệu thon thon hình vại, thoai thoải hình chum, cô mua que thử thai nhưng kết quả chỉ là “1 vạch”. Ai ngờ cái bụng Jenny cứ ngày một tròn như quả bóng. Đi siêu âm, người đẹp 23 tuổi mới há hốc mồm kinh ngạc trước kết luận của bác sỹ: cô sắp được làm mẹ.

Lần mò lại các “trận đấu sân nhỏ” đã qua, Jenny cũng không tài nào dám khẳng định ai là tác giả “để lại hậu quả” này. Nguồn tin thân cận với Jenny hé lộ cô mới chỉ tạm khoanh vùng 5 đối tác khả nghi nhất.

5 đối tượng khả nghi nhất gồm những ai? Những ẩn số đang được dư luận Anh đoán già đoán non có các ngôi sao truyền hình Gaz Beadle, Tom Pearce và cả chú lùn Josh Bennett… Rooney và Balotelli càng phải điểm mặt chỉ tên, nhất là khi thấy bảo Jenny thường xuyên quan hệ với một anh chàng đến từ Manchester trong giai đoạn được cho là cô dễ bắt đầu “đơm hoa kết trái” nhất.

Rooney có vẻ ít khả nghi hơn Balotelli. Thứ nhất, mối quan hệ Rooney – Jenny chỉ đơn thuần là bóc bánh trả tiền chứ không có mùi yêu đương như Balotelli – Jenny. Thứ hai, scandal Rooney mua hoa Jenny đã xảy ra từ hồi năm 2010 và lâu rồi không thấy xì xào gì về mối quan hệ giữa đôi bên. Còn Balotelli thì mới “đá cặp” với Jenny cách đây chưa lâu. Jenny còn không ngần ngại so sánh Rooney phải “gọi Balotelli bằng cụ” về kỹ năng ghi bàn sân nhỏ.

Vậy là Super Mario lại đau đầu thêm rồi. Trước mắt anh sẽ là hai kết quả thử ADN quan trọng: một phép thử để tìm ra tác giả “bàn thắng” trong bụng cô bồ cũ Raffaella Fico và một phép thử tương tự với cái ba lô ngược của Jenny.

Mà chắc gì số phép thử ADN liên quan đến Balotelli dừng lại ở con số 2. Chỉ biết rằng Jenny thì cứ tưng tửng: “Những anh chàng như Mario và Josh hẳn sẽ phải đau đầu mà bấm ngón tay lẩm nhẩm tính toán các mốc thời gian”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X