Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự hào khi thiết lập cộc mốc 1 tỷ người theo dõi

Thứ Sáu 13/09/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi thiết lập cột mốc 1 tỷ người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Ronaldo tự hào khi thiết lập cộc mốc 1 tỷ người theo dõi

“Chúng ta đã tạo nên lịch sử — 1 TỶ người theo dõi!”, Ronaldo hạnh phúc viết.

“Đây không chỉ là một con số - mà là minh chứng cho niềm đam mê, động lực và tình yêu chung của chúng ta dành cho bóng đá và hơn thế nữa.

Từ những con phố ở Madeira đến những sân khấu lớn nhất thế giới, tôi luôn thi đấu vì gia đình và vì các bạn, và giờ đây 1 tỷ chúng ta đứng bên nhau. Các bạn đã đồng hành cùng tôi qua từng bước đi, qua mọi thăng trầm.

Hành trình này là hành trình của chúng ta, và cùng nhau, chúng ta đã chứng minh rằng không có giới hạn cho những gì chúng ta có thể đạt được.

Ronaldo
Ronaldo thiết lập cột mốc ấn tượng

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng vào tôi, đã ủng hộ tôi, và đã là một phần trong cuộc sống của tôi. Điều tốt nhất vẫn còn ở phía trước, và chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực, chiến thắng và tạo nên lịch sử cùng nhau".

Theo đó, con số theo dõi Ronaldo qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, X, Youtute… đã vượt qua con số 1 tỷ người theo dõi.

Trong đó, trang Instagram cá nhân của ngôi sao người Bồ Đào Nha có sức hút lớn nhất với hơn 600 triệu người theo dõi. Con số này ở nền tảng Facebook, X, YouTube lần lượt là 170 triệu, 113 triệu và 60,6 triệu.

Bên cạnh đó, CR7 còn sở hữu lượng fan lớn trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc với hơn 16 triệu người theo dõi.

Trong thời gian qua, Ronaldo đã gây sốt khi tạo tài khoản Youtube cá nhân. Với độ nổi tiếng và phủ sóng của mình, CR7 nhanh chóng thu hút được 60,6 triệu người theo dõi trong khi mới đăng tải 37 video. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X