Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vướng nghi án không gửi tiền từ thiện cho nạn nhân động đất Mexico

Thứ Tư 27/09/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài việc gửi thông điệp tri ân fan nhí qua đời vì thảm hoạ động đất ở Mexico vừa qua, Ronaldo còn hứa sẽ quyên góp 1 triệu euro để ủng hộ các nạn nhân, nhưng theo Chicharito thì điều này không đúng.

 

Ronaldo vuong nghi an khong gui tien tu thien hinh anh
 

Tuần qua, cả thế giới đều hướng về Mexico, nơi diễn ra những trận động đất mạnh liên tiếp gây thiệt hại lớn về cả con người và tài sản. Theo báo cáo mới nhất, số người thiệt mạng trong thảm hoạ này đã vượt qua con số 300. Lực lượng cứu hộ vẫn đang trong quá trình tìm kiếm những nạn nhân còn đang bị mắc kẹt khác, ước tính số người bị nạn vẫn tiếp tục tăng.

Trên mạng xã hội, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha liên tục đăng tải những hình ảnh thể hiện sự cảm thông sâu sắc, lời chia buồn chân thành và động thái ủng hộ tới các nạn nhân ở Mexico. 

Gần đây nhất, Cristiano Ronaldo đã đăng hình ảnh để tri ân Santiago, fan nhí qua đời trong trận động đất, sau khi nhận được bức thư nói về tình yêu mà Santiago dành cho CR7 do mẹ của cậu bé xấu số gửi. Trong bức ảnh, Ronaldo cầm cao áo đấu số 7 với chữ ký và lời động viên “Dành tặng fan nhí số 1 của tôi, Santiago, với niềm tiếc thương vô hạn”.

Đi kèm hình ảnh này trên Twitter, Ronaldo viết dòng chú thích: “Trong giây phút đau đớn tột cùng này, tôi xin gửi tới gia đình Santiago và tất cả gia đình đã mất đi người thân yêu lời yêu thương, chia buồn sâu sắc và cái ôm thật lớn”.
 

Ronaldo vuong nghi an khong gui tien tu thien hinh anh
 

Trước đó, siêu tiền đạo Real Madrid cũng đăng hình ảnh quốc kỳ Mexico để gửi thông điệp chia buồn tới người dân vùng động đất Mexico.

Theo một phóng viên của tờ Fox Sports, ngoài việc chia sẻ những hình ảnh và lời động viên các nạn nhân Mexico trên mạng xã hội, ngôi sao sinh năm 1985 còn quyên góp số tiền ủng hộ là 1 triệu euro. Được biết, Ronaldo sẽ liên lạc với đồng đội cũ ở Mexico là Chicharito để bàn bạc về cách thức sử dụng số tiền đó sao cho phù hợp nhất. 

Tuy nhiên, khi biết được thông tin trên, phản ứng của Chicharito lại rất bất ngờ, anh viết trên trang cá nhân: “Dối trá, không ai liên lạc với tôi cả. Nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ giúp đỡ Mexico dù bằng bất cứ phương thức nào”.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X