Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vừa già vừa béo sánh vai bồ trẻ đi làm từ thiện

Thứ Sáu 22/04/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo đang chứng minh rằng mình là cầu thủ lớn nhất trong làng bóng thế giới. 


ronaldo hinh anh
Mới đây, huyền thoại bóng đá lừng danh một thời của Brazil, Ronaldo đã xuất hiện cùng người tình trẻ, siêu mẫu Celine Locks tại một sự kiện gây quỹ từ thiện ở Sao Paulo (Brazil).
Dù từ giã sự nghiệp quần đùi áo số đã lâu nhưng sức hút của “Người ngoài hành tinh” với báo giới và NHM bóng đá vẫn rất lớn. Đặc biệt là khi thân hình của Ronaldo ngày càng “phát tướng” nhưng lại sánh vai nhịp nhàng với cô bồ trẻ ăn mặc vô cùng mát mẻ.
Hơn nữa, chân dài Celine Locks còn rất biết cách để thu hút các ống kính chĩa về phía mình. Cô chọn chiếc đầm trắng thướt tha, khoét cổ V-line cực sâu để lấp ló vòng một tự nhiên, vô cùng quyến rũ.
Cặp đôi Ronaldo và Locks có quyết định gắn bó lâu dài với nhau từ giữa năm 2015. Họ dọn về sống với nhau như vợ chồng, dù chưa nghĩ tới chuyện làm đám cưới. Bất chấp khoảng cách 14 tuổi cùng quá khứ tình trường đào hoa của Rô Béo, Locks khẳng định chuyện tình cảm của cả hai ngày càng nồng nàn, thắm thiết.
Người đẹp này từng chia sẻ với báo giới về lý do yêu say đắm Ronaldo chính là ở thân hình vạm vỡ, tính cách dễ thương và hài hước của anh. Thậm chí, cô chấp nhận tất cả “hậu quả” từ những mối tình trước của Ronaldo.
Locks cho biết, bốn cậu con trai riêng của Ronaldo khá dễ thương. Họ có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Dẫu vậy, cả Ronaldo và người đẹp Nam Mỹ đều chưa nghĩ tới chuyện “về chung một nhà”.
Về vấn đề cân nặng, từ khi còn ở Real Madrid và AC Milan, Ronaldo đã gây sự chú ý về thân hình quá khổ, nhưng điều đó không thể ngăn cản anh lập những cút hat-trick vào lưới của Manchester United trên sân Old Trafford năm 2003.
Nhưng kể từ năm 2011, sau khi giải nghệ, cựu ngôi sao bóng đá 39 tuổi này không thể kiểm soát cân nặng của mình được nữa. Cho đến giờ, Ronaldo được ví như một phiên bản của Craig Charles. 
Hải Khánh
Theo dõi thông tin Euro 2016

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X