Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vs Messi lần đầu tiên cùng chỉ số trong trò chơi FIFA

Thứ Sáu 14/09/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một bất ngờ đã xảy ra trong bản cập nhất mới nhất của trò chơi điện tử FIFA 19 khi lần đầu tiên trong lịch sử, hãng EA Sports đánh giá Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có cùng chỉ số.
FIFA 19 vừa công bố những cập nhất mới nhất về chỉ số của 100 cầu thủ hàng đấu. Sự chú ý đương nhiên dành trọn cho Top 10 với những cái tên quen thuộc. Ronaldo và Messi lần đầu tiên được hãng EA Sports đánh giá có cùng chỉ số là 94 trong phiên bản này.

Trước đó, EA Sports luôn chọn ra người có chỉ số cao nhất giữa 2 siêu sao này phụ thuộc vào việc ai đang là người làm ảnh nền cho trò chơi trong năm đó. Vậy mới có chuyện lúc Ronaldo có chỉ số 94 thì Messi 93, còn lúc Messi 94 thì Ronaldo lại 93.

Ở những vị trí tiếp theo, không bất ngờ khi vẫn là Neymar đứng thứ 3 với chỉ số 92, tiếp đó lần lượt là Luka Modric, Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Sergio Ramos, Luis Suarez, David De Gea, Toni Kroos. Những cái tên bị loại ra khỏi Top 10 so với FIFA 18 là Robert Lewandowski, Manuel Neuer và Gonzalo Higuain.

Đi vào cụ thể, Neymar có tốc độ cao nhất trong Top 10 với chỉ số 92. Trong khi đó, Messi là cầu thủ rê bóng giỏi nhất còn Ronaldo lại là người sút tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X