Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo rời Saudi Arabia, không đá trận cuối cùng cho Al Nassr

Thứ Tư 31/05/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo đã chủ động xin HLV Al Nassr về việc không dự trận đấu cuối tại giải VĐQG Saudi Arabia nhằm giữ sức để hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo nghỉ đá trận cuối cho Al Nassr

Như đã đưa tin trước đó, tiền đạo Ronaldo đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024. Và để chuẩn bị cho những trận đấu với Bosnia và Iceland lần lượt vào ngày 18/6 và 21/6, Ronaldo đã xin HLV Al Nassr cho nghỉ ngơi sớm trước một vòng đấu.

Vào ngày 1/6, đội bóng của anh sẽ chơi trận cuối cùng tại giải Saudi Pro League (SPL) gặp Al Fateh. Tuy nhiên, đây chỉ là màn đối đầu mang ý nghĩa thủ tục bởi đội chủ sân Mrsool Park đã hết cơ hội vô địch.

Ngoài ra, Ronaldo đã dính 1 chấn thương nhẹ trong trận gặp Al Ettifaq. Điều này khiến chân sút người Bồ Đào Nha chủ động xin HLV tạm quyền Dinko Jelicic cho nghỉ ngơi để dưỡng thương.

Ronaldo rời Saudi Arabia, không đá trận cuối cùng cho Al Nassr 1
Ronaldo xin nghỉ vòng đấu cuối để hội quân sớm cùng ĐT Bồ Đào Nha

Khép lại mùa giải đầu tiên trong màu áo Al Nassr, Ronaldo vẫn chưa gặt hái được danh hiệu nào. Tuy nhiên, cựu sao của Real Madrid vẫn kịp để lại dấu ấn với 14 pha lập công sau 16 trận ra sân tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Theo nguồn tin từ báo địa phương Al-Riyadiah, Ronaldo đã lập tức bay về châu Âu bằng chuyên cơ riêng. Cầu thủ 38 tuổi dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Nếu như được HLV Roberto Martinez trao cơ hội ra sân ở hai trận đấu sắp tới, Ronaldo sẽ cán mốc 200 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha, qua đó, tự phá sâu kỷ lục do chính mình tạo ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X