Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn rất yêu bạn gái cũ Irina Shayk

Thứ Hai 16/04/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Real Madrid dành tình cảm và nuối tiếc về cuộc tình đổ vỡ với siêu mẫu người Nga.
Chuyện tình Ronaldo yêu Irina Shayk đã chấm dứt cách đây ba năm, sau 4 năm chung sống. Sau thời gian xa nhau, cả hai "làm mới" cuộc sống, siêu sao Bồ Đào Nha kết duyên với Georgina Rodriguez còn siêu mẫu Nga cặp kè nam diễn viên người Mỹ Bradley Cooper. C. Ronaldo thêm con gái với người tình mới còn Irina Shayk cũng mới đẻ em bé hồi tháng ba năm ngoái.

Theo The Sun, C. Ronaldo vẫn rất yêu người mẫu Irina Shayk và chưa quên được người tình cũ. Nguồn tin từ một người bạn của ngôi sao sinh năm 1985. Theo đó, CR7 có lần thú nhận những cảm xúc của anh với tri kỷ.
Ronaldo van rat yeu ban gai cu Irina Shayk hinh anh
C. Ronaldo và Irina Shayk khi còn bên nhau. Ảnh: NS.


"C. Ronaldo vẫn yêu cô ấy, anh ấy hối tiếc về cách cả hai chia tay và vẫn quan tâm đến cuộc sống của Irina", nguồn tin này cho biết.

Báo chí Anh cho rằng C. Ronaldo đường ai nấy đi với Irina Shayk vì nàng muốn có một đứa con trai còn chàng không muốn thực hiện kế hoạch này để tập trung vào sự nghiệp. Hơn nữa, C. Ronaldo cũng có đứa con đầu lòng Cristiano Jr.

"Anh ấy không bao giờ nghĩ Irina sẽ đi khỏi cuộc sống của mình", nguồn tin chia sẻ thêm và đảm bảo rằng C. Ronaldo "ghen tị" về mối quan hệ giữa Irina Shayk và Bradley Cooper.

Hiện tại, C. Ronaldo hạnh phúc với cuộc sống cùng Georgina Rodriguez - người tình anh bắt đầu hẹn hò từ tháng 12/2016 - và 4 đứa con.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X