Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và vợ tương lai về quê công chuyện, vô tình gây tai tiếng

Thứ Tư 10/06/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez mới có chuyến trở lại Bồ Đào Nha để kiểm tra căn biệt thự trị giá 7 triệu bảng mới mua.

Trong chuyến đi này, ngôi sao của Juventus đã vô tình chịu điều tiếng bởi hành động thiếu cẩn trọng.

Ronaldo và bạn gái về quê

Điểm đến lần này của Cristiano Ronaldo không phải quê hương Madeira mà là khu nghỉ dưỡng cao cấp Cascais gần Lisbon. Đây là nơi ngôi sao của Juventus và bạn gái Georgina Rodriguez thưởng thức bữa trưa trước khi xem qua biệt thự mới tậu.

Cristiano Ronaldo về quê công chuyện, vô tình gây tai tiếng hình ảnh
Ronaldo không đeo khẩu trang chụp ảnh cùng bà chủ Maria

Ronaldo nhân tiện thăm một nhà hàng cá tươi tên là Mar do Inferno. Tại đây, tiền đạo 35 tuổi tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” với bà chủ Maria de Lurdes Tirano. Nhưng vì một số lý do, anh không đeo khẩu trang tại nhà hàng mà cầm nó trên tay.

Tại Bồ Đào Nha, hiện tại vẫn có quy định người dân phải đeo khẩu trang tại nơi công cộng trừ nhà hàng khi đã ngồi xuống bàn ăn. Bà Maria đã phải thay Ronaldo thanh minh trên Instagram: “Xin hãy tha thứ cho chúng tôi trong bức ảnh này. Người đàn ông này là thần tượng của tôi.”

Hồi tháng 4, Ronaldo cũng bị Thư ký y tế khu vực Madeira, Pedro Ramos nhắc nhở công khai về việc không duy trì giãn cách xã hội. Anh tới sân bóng tập luyện nhưng thoải mái chơi bóng và nói chuyện cùng nhiều người trong lúc dịch bệnh cao trào ở châu Âu.

Cristiano Ronaldo tap luyen 2
Ronaldo và những hình ảnh vi phạm cách ly 2 tháng trước

Chuẩn bị xây biệt thự

Georgina thì đăng một bức ảnh chụp tại Quinta da Marinha, một trong những khu dân cư uy tín nhất của Bồ Đào Nha, nơi bạn trai Ronaldo của cô được cho là đang xây dựng một biệt thự mới. Kèm bức ảnh, cô chú thích: “Boa tarde” theo tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là “Buổi chiều tốt lành”.

Theo báo chí quê nhà, Ronaldo đã vung ra hơn 7 triệu bảng để mua một mảnh đất rộng lớn ở Quinta da Marinha. Sẽ có một biệt thự sang trọng được ông bố 4 con xây lên ở đây, gia nhập đế chế bất động sản ngày càng hùng mạnh mang tên CR7.

Georgina Rodriguez
Georgina chụp ảnh ở khu đất bạn trai mới tậu

Nghe đâu Ronaldo có kế hoạch sử dụng ngôi nhà để kinh doanh. Nhưng tạp chí nổi tiếng TV 7 Dias tiết lộ ngôi sao bóng đá này tính dùng nó để ở sau khi giã từ sự nghiệp.

Quinta da Marinha cách sân bay Lisbon nửa giờ đi xe và 10 phút với bãi biển Cascais rất hút khách tại thủ đô Bồ Đào Nha. Ronaldo và bạn gái thực hiện chuyến bay về Bồ Đào Nha bằng máy bay riêng và nhanh chóng trở lại Ý.

Vào đêm 12 tháng 6 tới, Juventus của Ronaldo sẽ đánh dấu trận đầu tiên hậu thời gian nghỉ tránh dịch. Họ tiếp đón Milan tới sân nhà ở bán kết lượt về Coppa Italia (lượt đi hòa 1-1).

Vào đêm 22 tháng 6 tới, Juve sẽ làm khách của Bologna ở vòng 27 Serie A. Trên BXH lúc này, Ronaldo cùng đồng đội đứng đầu với 1 điểm nhiều hơn đội thứ 2 là Lazio.

Ronaldo va Geor ava
Gia đình nhỏ của Ronaldo

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X