Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và người đẹp Georgina Rodriguez đã đính hôn?

Thứ Ba 25/08/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những động thái mới nhất của người đẹp Georgina Rodriguez khiến NHM tò mò việc cô và bạn trai Ronaldo đã đính hôn.

Georgina Rodriguez đã đính hôn với CR7?


Khi mà Serie A vẫn chưa trở lại, tiền đạo Ronaldo vẫn đang trong kỳ nghỉ với bạn gái Georgina Rodriguez và một số người bạn của mình. Ngôi sao sinh năm 1985 hiện đang có mặt ở Tây Ban Nha. Mới đây, CR7 đăng tải những hình ảnh khiêu vũ bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez.
 

Ronaldo khiêu vũ bên bạn gái


Người đẹp đã khoe chiếc nhẫn sapphire, làm dấy lên suy đoán rằng cả hai đã đính hôn. Đây không phải là lần đầu tiên Georgina khoe nhẫn khi người đẹp này từng khiến bàn dân thiên hạ “lác mắt” với một chiếc nhẫn kim cương đắt giá hồi tháng 6.

Trước đó, cả Ronaldo và bạn gái đều đăng tải những hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân Instagram. CR7 đăng tải hình ảnh hai người chụp chung trên bãi biển cùng dòng chữ "tình yêu của tôi", bạn gái của anh đáp lại "đồng ý" bên cạnh biểu tượng hoa hồng. 
 
 

Ronaldo và bạn gái được cho là đã đính hôn


Chỉ sau 6 giờ đăng tải, ảnh ngọt ngào của cặp sao thu hút 7,5 triệu lượt like trên trang của Ronaldo và hàng nghìn lượt bình luận. Nhiều fan cho rằng bức ảnh hé lộ chuyện Georgina Rodriguez đã đồng ý lời cầu hôn của siêu sao người Bồ. 

Trong thời gian qua, Ronaldo đã tận dụng tối đa kỳ nghỉ hè của mình bằng một chuyến đi bằng du thuyền sang trọng quanh Địa Trung Hải cùng với cô bạn gái xinh đẹp. Trên du thuyền mới mua của CR7, cặp đôi di chuyển từ Italia sang Monaco, Pháp, rồi Tây Ban Nha. 

Tình yêu giữa hai người ngày càng thêm bền chặt, và nếu họ có đính hôn thật cũng là điều bình thường. Ronaldo từng tiết lộ sẽ cưới Georgina Rodriguez vào một ngày nào đó, đây cũng là mong muốn của mẹ anh.

Đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20: Không Si-Ro
Bộ đôi siêu sao Messi và Ronaldo đã không có tên trong đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20 do tờ Goal bình chọn.
Neymar và nỗi ám ảnh về sự thất bại
Trong một thập kỷ qua, nói về người có đủ tài năng để đuổi kịp Messi và Ronaldo thì anh là ứng cử viên số một. Đáng tiếc, từ ngày qua PSG đến nay, việc chấn...
Barcelona muốn đòi lại Coutinho từ Bayern Munich
Tân HLV trưởng Ronaldo Koeman của Barcelona muốn giữ Philippe Coutinho ở lại với sân Camp Nou trong mùa giải tới.
Đẳng cấp của Lewandowski không sánh được với Neymar
Deco cho rằng Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời nhưng đẳng cấp của anh vẫn chưa thể sánh bằng Neymar, người có thể coi là ngang tầm với Ronaldo và Messi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X