Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi không nằm trong số năm cầu thủ lương cao nhất thế giới

Thứ Bảy 30/08/2008 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ “So Foot” của Pháp, trong số năm cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới hiện nay thật lạ là không có tên siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và thiên tài bóng đá Leo Messi của Argentina.

Cả Ronaldo - Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2007-08 và Messi -
“Maradona mới” vừa giành HCV Olympic lạ thay đều không ở trong nhóm 5 cầu thủ
lương cao nhất thế giới.


Chân sút được trả lương cao nhất hiện nay là Kaka, tiền vệ người Brazil của Ac Milan, với 10 triệu euro một mùa bóng. Theo rất sát với mức thu nhập của cầu thủ điển trai và tài năng của đội bóng áo đỏ sọc đen là tiền vệ Michael Ballack và hậu vệ John Terry, cả hai đều là thành viên của “gã nhà giàu” Chelsea, một trong những câu lạc bộ trả lương cao cho các cầu thủ của mình.

Tiền đạo người Pháp Thierry Henry, hiện đang khoác áo FC Barcelona, đứng ở vị trí thứ tư, với 7,5 triệu euro một mùa bóng, mặc dù phong độ hiện nay của anh kém xa thời anh còn khoác áo Arsenal. Người đứng ở vị trí thứ năm là Steven Gerrard của Liverpool.

Như vậy trong số năm cầu thủ hưởng mức thu nhập cao nhất thế giới có tới ba người đang thi đấu tại Anh, chứng tỏ đẳng cấp về nghề nghiệp và kinh tế của Premier League.

Mặc dù hiện nay Cristiano Ronaldo chưa nằm trong số năm cầu thủ nói trên, nhưng với việc Real Madrid vừa qua đã gây áp lực mạnh lên Manchester United để đem cầu thủ này về sân Bernabeu, chắc chắn tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ có mức lương không kém gì các cầu thủ vừa nêu, cũng giống như trường hợp của tiền đạo Ibramovic của Inter Milan.

Hiện chưa rõ với việc được trao chiếc áo số 10 do Ronaldinho để lại, mức lương của Leo Messi sẽ được cải thiện ở mức nào.

(Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X