Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mối quan hệ Ronaldo vs Mendes sắp lên tầm con rể bố vợ?

Thứ Năm 19/11/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mối quan hệ giữa siêu sao người Bồ, Ronaldo và siêu cò Mendes không chỉ dừng lại ở công việc, họ coi nhau như anh em, thậm chí cha con, trong tương lai sẽ là con rể và bố vợ khi việc hẹn hò với bóng hồng Marisa Mendes gần như đã được “chốt hạ”.

Hồi tháng 8 vừa qua, ngôi sao Real Madrid không những đích thân làm phù rể trong đám cưới của người đại diện đồng thời là bạn thân thiết, Jorge Mendes mà còn mua cả hòn đảo ở Hy Lạp làm quà tặng.

Moi quan he giua ngoi sao Ronaldo va sieu sao Jorge Mendes nang tam hinh anh 2
Ronaldo, Mendes và Marisa trong buổi ra mắt phim "Ronaldo"

Gần đây nhất, sự ưu ái của CR7 dành cho cố vấn của mình trong bộ phim tài liệu “Ronaldo” cũng thể hiện sự gắn kết chặt chẽ đó. Trong khi đại kình địch của anh là Lionel Messi chỉ xuất hiện chớp nhoáng khoảng 2 phút 37 giây thì thời lượng Mendes có trong bộ phim này lại dài tới tận 9 phút 21 giây. Điều này đủ thấy mối quan hệ giữa Ronaldo và Mendes
tốt đẹp đến mức độ nào, hơn cả tình bạn, là tình anh em, thậm chí là cha con.

Moi quan he giua ngoi sao Ronaldo va sieu sao Jorge Mendes nang tam hinh anh 2
Ronaldo tiết lộ mẫu phụ nữ đang tìm kiếm trong chương trình Jonathan Ross Show

Bên cạnh đó, tờ El Mundo Deportivo (Bồ Đào Nha) đưa tin, bóng hồng đang “sưởi ấm” trái tim CR7 không ai khác chính là con gái cưng của Mendes, Marisa Mendes. Cũng chính cô gái 24 tuổi này là mẫu phụ nữ mà Ronaldo đang tìm kiếm. Dù cặp đôi này quen nhau đã lâu nhưng nói theo đúng nghĩa của việc hẹn hò thì chỉ mới bắt đầu trong thời gian gần đây. Trong buổi ra mắt phim “Ronaldo”, Marisa cũng tới chúc mừng Ronaldo, hai người họ không ngại ngần tay trong tay tình tứ.

Moi quan he giua ngoi sao Ronaldo va sieu sao Jorge Mendes nang tam hinh anh 2
Ronaldo và Marisa tình tứ khi cùng nhau tham dự buổi công chiếu phim "Ronaldo"
Sau khi chia tay với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk hồi đầu năm nay, Ronaldo vẫn chưa thể tìm được bóng hồng có thể “nâng khăn sửa túi” cho mình. Nhưng quả thực, kể từ khi gặp Marisa, ông bố 1 con này thấy yêu đời hơn. Hình ảnh Marisa xuất hiện trong mọi cuộc vui của Ronaldo. Đồng thời, cô nàng được đánh giá thuộc hàng “sắc nước hương trời” này cũng thường xuyên đăng tải ảnh chụp chung trong các sự kiện với siêu sao người Bồ trên Instagram cá nhân. Chính Ronaldo cũng thừa nhận rằng, mối quan hệ của họ không chỉ dừng lại ở mức tình bạn xã giao.
Chính vì những điều đó người ta đồ rằng này cái ngày Ronaldo trở thành người nhà của Mendes không còn xa. Mối quan hệ của hai người này sẽ tiến thêm bước đột phá: con rể và bố vợ.
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X