Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Ibra - Hai ngôi sao bóng đá ngạo mạn nhất châu Âu

Thứ Ba 29/12/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha và đồng nghiệp người Thụy Điển thường tự nhận mình là hay nhất thế giới nên không ngạc nhiên khi họ được xem là kiêu ngạo hàng đầu.

Nhật báo L’Equipe, Pháp vừa công bố kết quả cuộc bầu chọn thú vị về cầu thủ ở châu Âu. Tiền đạo Diego Costa của Chelsea là trung tâm của cuộc bầu chọn khi một mình đoạt danh hiệu "xấu tính và khó chịu” nhất.

Ronaldo va Ibra - Hai ngoi sao bong da ngao man nhat chau Au hinh anh
Trang báo công bố kết quả bình chọn.

Độc giả cho rằng Ronaldo, Ibrahimovic và Samir Nasri là ba ngôi sao ngạo mạn nhất. Cầu thủ khác của Chelsea, trung vệ đội trưởng John Terry gia nhập nhóm gây tranh cãi hàng đầu, bên cạnh Mario Balotelli và Nicklas Bentdner.

Ở hạng mục cầu thủ bạo lực nhất, độc giả L’Equipe bầu cho Nigel de Jong, Emire Spahic (Hamburg) và Bradao (Bastia). Cuối cùng, ở hạng mục “thợ lặn” chuyên nghiệp nhất, ba cái tên đứng đầu là Sergio Busquet, Arjen Robben và Mathieu Valbuena. Ngoài ra báo bóng đá L’Equipe cũng công bố bình chọn đội hình tiêu biểu của Ligue 1, chia thành hai hạng mục là tòa soạn báo và độc giả bình chọn.

Theo bình chọn của tòa soạn, PSG chiếm 8 trong 11 vị trí, với 4 hậu vệ Aurier, Silva, Luiz, Maxwell, 3 tiền vệ Verratti, Maitudi, Di Maria và 1 tiền đạo là Ibra trong sơ đồ 4-4-2. Các đội Lyon, Lille và Nice mỗi đội đều có một đại diện, đó là thủ môn Enyeama (Lille), Ben Arfa (Nice) và Fekir (Lyon).

Đội hình tiêu biểu của L’Equipe có nhiều nét mới như Aurier, Ben Arfa và Di Maria. Ben Afra trở lại Pháp sau vài năm lận đận ở Newcastle và lập tức toả sáng, giúp Nice chơi hay và anh được trở lại đội tuyển Pháp. Di Maria sau khi thất bại ở MU, chuyển sang PSG và lập tức tỏa sáng rực rỡ, ghi được 6 bàn thắng và kiến tạo 9 bàn ở Ligue 1.

Đáng chú ý, 3 cái tên gồm Ibra, Enyeama và Maxwell 3 năm liên tiếp được bầu chọn. Có sự khác biệt đôi chút về quan điểm giữa chuyên gia và độc giả. Cụ thể, ở vị trí hậu vệ trái, độc giả của L’Equipe chọn Kurzawa, cầu thủ chơi cho Monaco mùa trước nhưng mùa này đến với PSG. Ở vị trí thủ môn thì Lopes (Lyon) chiếm chỗ của Enyeama.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X