Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo và đồng đội hớn hở du hí trước đại chiến PSG vs Real

Thứ Tư 21/10/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Levante ở vòng 8 La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã di chuyển tới Pháp để chuẩn bị cho trận đấu gặp PSG. Có thể thấy tinh thần toàn đội Real Madrid đang lên cao, ai nấy đều hớn hở và thư giãn tối đa khi tranh thủ du hí đất nước đậm chất lãng mạn này.

 
Ronaldo va dong doi hon ho du hi Phap truoc dai chien PSG hinh anh
 
Đêm nay, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ bước vào trận đấu PSG vs Real Madrid ở lượt thứ ba vòng bảng Champions League 2015-2016. Trận đấu này và trận lượt về sau đó có tính chất quyết định vị trí đầu bảng khi mà cả Real và PSG đều đã giành chiến thắng trong hai lượt đầu với các đối thủ còn lại bị đánh giá thấp hơn nhiều. Nhìn “tác phẩm tự sướng” của Ronaldo đủ thấy rằng bản thân anh và những đồng đội của mình đang có tâm trạng phấn khởi và tinh thần ổn định, hoàn toàn sẵn sàng cho đại chiến với PSG.
Ngoi sao Ronaldo va dong doi hon ho du hi truoc dai chien PSG vs Real hinh anh 2
 
Bản thân ngôi sao Ronaldo đang rất hưng phấn khi phá được kỉ lục ghi bàn của Raul Gonzalez cho “Kền kền trắng”. Hiện Ronaldo đã ghi được 324 bàn thắng sau 6 năm khoác áo cho Real. Trong các giải đấu của năm 2015 này, CR7 đã có 11 bàn thắng trong 10 lần ra sân. Tất nhiên, chủ nhân sở hữu 4 Chiếc giày vàng châu Âu và đương kim Quả bóng vàng FIFA sẽ là thách thức lớn nhất đối với PSG trong trận đấu tới.

Tuy vậy, với sự vắng mặt của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale vì chấn thương ở bắp chân tái phát, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gặp không ít khó khăn về lực lượng. Trước đó, HLV Bentiez cũng đã phải tìm mọi cách để xoay xở trong khi Modric, Benzema và James Rodriguez nghỉ dài hạn. Hơn thế, PSG sở hữu lối chơi mạnh mẽ và tốc độ, đây cũng xứng đáng là "đối thủ đáng gườm" của Real Madrid.
  
H.N 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X