Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và bạn gái dạo chơi bên bờ biển

Thứ Năm 21/03/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh mới nhất cho thấy Cistiano Ronaldo và Georgina Rodriguez ra bãi biển để tập luyện dưới ánh nắng của Ả Rập Xê Út. 

Bồ Đào Nha đấu với Thụy Điển trong trận giao hữu đầu tiên vào tháng 3, nhưng CR7 sẽ không góp mặt vì anh đã được HLV Roberto Martinez cho phép nghỉ ngơi. Cầu thủ sinh năm 1985 sẽ tập trung trở lại và có tên trong danh sách đá giao hữu với Slovenia vào tuần tới. 

Và Ronaldo đã tận dụng tối đa vài ngày nghỉ để tận hưởng khoảng thời gian bên bạn gái và các con. Tiền đạo 39 tuổi đã rời khỏi thành phố Riyadh sầm uất để thư giãn trên bờ Biển Đỏ của Ả Rập Xê Út tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Đảo Ummahat.

Ronaldo và bạn gái dạo chơi bên bờ biển 1
 
Ronaldo và bạn gái dạo chơi bên bờ biển 2
 
Ronaldo và bạn gái dạo chơi bên bờ biển 3

Ronaldo và bạn gái dạo chơi bên bờ biển

 

Ngôi sao Al-Nassr và bạn gái Georgina được nhìn thấy ra bãi biển để tập luyện. Ronaldo sau đó đã ngâm mình dưới biển trước khi hai người chơi đùa cùng các con ở bãi biển. Georgina đăng một số bức ảnh dễ thương chụp cả gia đình nắm tay nhau.

Cristiano Jr, 13 tuổi, cặp song sinh Eva và Mateo, 6 tuổi, Alana, 6 tuổi và bé Bella, 1 tuổi, đều đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Ronaldo cũng đăng những bức ảnh tương tự với nội dung: "Nạp năng lượng ở Ả Rập Xê Út cùng gia đình".

Ronaldo có thể sẽ sớm dành nhiều thời gian hơn cho các con sau khi Georgina gần đây ám chỉ rằng anh có thể giải nghệ trong vòng hai năm tới. Tại Tuần lễ thời trang Paris vào tháng trước, khi gây choáng váng trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ Ronaldo. Hợp đồng của CR7 sẽ hết hạn tại Al-Nassr vào mùa hè năm 2025. Ronaldo trước đó từng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở tuổi 40.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X