Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Bale xưng vương trên Facebook mùa Euro

Thứ Năm 07/07/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, Facebook đã công bố danh sách cầu thủ và đội bóng thống trị mạng xã hội tại VCK Euro 2016. Chẳng ngạc nhiên khi hai ngôi sao của Bồ Đào Nha và xứ Wales lại nằm trong top đầu.

 
Ronaldo va Bale xung vuong tren Facebook mua Euro hinh anh
Ngôi sao người Bồ thống lĩnh Facebook kỳ Euro 2016

Không có gì ngạc nhiên khi hai chân sút ngôi sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale dẫn ngôi đầu bảng về lượt “like”, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Nhất là khi hai cầu thủ đều thuộc biên chế của Real Madrid lại đụng độ nhau trong trận bán kết giữa Bồ Đào Nha vs xứ Wales.
 
Ronaldo va Bale xung vuong tren Facebook mua Euro hinh anh
Thi đấu cực kỳ ấn tượng, Bale xứng đáng dẫn ngôi đầu bảng trong danh sách của Facebook

Bất ngờ lớn nhất trong danh sách công bố của Facebook chính là tiền vệ cánh của ĐT Ba Lan, Blaszczykowski. Chân sút này có lượt tương tác trên Facebook cực khủng, chỉ đứng sau Ronaldo và Bale.
 
Ronaldo va Bale xung vuong tren Facebook mua Euro hinh anh
Thật bất ngờ, tiền vệ Blaszczykowski đứng vị trí ngay sau Ronaldo và Bale

Đây thực sự là điều không tưởng. Bởi sau hai ngôi sao đình đám trên, người ta thường hay nhắc tới những cái tên như Mesut Ozil, Zlatan Ibrahimovic hay Jamie Vardy… chứ cái tên Blaszczykowski thực sự không phải quá đình đám.
 
Về đội bóng thống lĩnh Facebook mùa Euro không thể không nhắc tới ĐT Italia. Dù bị Đức đánh bật ra khỏi tứ kết, nhưng họ vẫn dẫn đầu về lượng người theo dõi, tương tác trên Facebook. Tiếp đó, vị trí thứ hai thuộc về Bồ Đào Nha và đội chủ nhà Pháp xếp ở vị trí thứ ba.
 
Nhưng nếu xét về tốc độ tương tác mạnh, ĐT Iceland lại chiếm ưu thế và được đánh giá cao. Dù đất nước này chỉ có 323.000 người, song Facebook của họ có lượng người theo dõi tăng hơn 170%. Đây thực sự là một con số khổng lồ đối với đội tuyển lần đầu tiên lọt vào tới vòng tứ kết Euro như Iceland.

Hoàng Nam

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X