Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tưởng nhớ về người cha quá cố vì nghiện rượu

Thứ Hai 02/10/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiếm khi thấy danh thủ người Bồ Đào Nha nhắc tới người cha đã khuất hơn 10 năm vì chứng nghiện rượu của mình.

 

Ronaldo tuong nho ve nguoi cha qua co vi nghien ruou hinh anh
 

Mới đây, nhân ngày giỗ của của cha mình, ông Jose Dinis Aveiro, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức ảnh chụp chung với 3 đứa con, phía sau là bức hình người cha quá cố lên Instagram cá nhân, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Cha sẽ mãi ở bên chúng con”.

Trong bức ảnh này, Ronaldo bế trên tay nhóc Mateo, còn cậu con trai đầu lòng Cristiano Jr bế cô em Eva với hậu cảnh là tấm ảnh chân dung của người cha đã khuất. Có vẻ như ngày giỗ cha lần này đặc biệt hơn so với những lần trước đó, vì Ronaldo đã có tận 3 con, ông Dinis Aveiro có 3 cháu nội, tất cả đều được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ.

Được biết, cha của Ronaldo mất sớm vì bệnh tật do trước đây từng nghiện rượu nặng. Ông Aveiro qua đời hồi tháng 9 năm 2005, khi ấy Ronaldo mới bước sang tuổi 20 và đang thi đấu cho Manchester United. Nguyên nhân cụ thể khiến bố CR7 mất sớm là vì viêm gan, hậu quả của những năm tháng ngập ngụa trong rượu chè. 

Ronaldo tuong nho ve nguoi cha qua co vi nghien ruou hinh anh
 

Đã có lần siêu tiền đạo Real Madrid thú nhận rằng, mối quan hệ giữa anh và bố không hoà thuận lắm khi ông còn sống. Nhưng anh biết cha mình luôn tin tưởng và mong ước anh trở thành cầu thủ bóng đá giỏi. 

Ronaldo từng tâm sự: “Bố tôi rất hài hước khi say xỉn. Nhưng tôi chẳng thể hiểu nổi ông, vì sao ông lại uống nhiều đến thế, có lẽ vì ông thất vọng và chán nản với cuộc sống của mình. Tôi từng mong muốn có một người bố khác, người có thể đồng hành và chứng kiến thành công của tôi sau này”.

Ít ai ngờ rằng một Ronaldo tài năng và danh tiếng như ngày hôm nay lại có một tuổi thơ nghèo khó, thiếu thốn và hay bị bắt nạt. Anh có khởi đầu khiêm tốn ở Funchal, thủ đô Madeira, bao phen bị bạn bè chế giễu, bắt nạt. Nhưng bất chấp tất cả, Ronaldo luyện tập chăm chỉ, nỗ lực phấn đấu hàng ngày để thay đổi mọi thứ, từ ngoại hình mỏng cơm yếu ớt thành body 6 múi săn chắc, từ tính cách rụt rè thành mạnh mẽ, tự tin. Chính sự nỗ lực trong suốt thời gian dài đã mang lại thành công, tài năng và sự giàu có ngày hôm nay cho CR7.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X