Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tuổi 38 khiến tất cả trầm trồ với khả năng kiếm tiền top 1 thế giới

Thứ Ba 05/12/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo vẫn khiến tất cả phải trầm trồ khi dẫn đầu trong danh sách những vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2023.

Ronaldo thu nhập cao nhất thế giới hiện tại

Theo tính toán từ Forbes, khối tài sản của Cristiano Ronaldo đã tăng thêm 107 triệu bảng (khoảng 3.278 tỷ đồng) kể từ đầu năm 2023 tới nay. Nguồn thu khủng của siêu sao người Bồ Đào Nha xuất phát từ bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 cùng CLB Al Nassr.

Với bản giao kèo này, đội bóng Saudi Arabia đã cam kết sẽ trả Ronaldo 177 triệu bảng, trong đó gồm 62 triệu bảng tiền lương và còn lại là các khoản thưởng khác. Nhờ đó, CR7 tiếp tục trở thành vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới hiện tại, bỏ xa những ngôi sao khác như Lionel Messi, Neymar hay LeBron James.

Ronaldo tuổi 38 khiến tất cả trầm trồ với khả năng kiếm tiền top 1 thế giới 1
Ronaldo vượt mặt Messi về khả năng kiếm tiền

Bên cạnh khoản lương và thưởng tại Al Nassr, Ronaldo hiện cũng đang là gương mặt đại diện và hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường. Thống kê từ talkSPORT, Ronaldo sẽ bỏ túi khoảng 14,75 triệu bảng mỗi tháng, tương đương với khoảng 3,4 triệu bảng mỗi tuần, hay 458.000 bảng mỗi ngày và 337 bảng mỗi phút.

Thu nhập khủng cũng giúp Ronaldo và gia đình có cuộc sống xa hoa. Cách đây không lâu, truyền thông châu Âu đưa tin Ronaldo đã mua lại ngôi nhà được cho là “đắt nhất Bồ Đào Nha” và đang cho tu sửa tổ ấm này. Đây là căn biệt thự có giá khoảng 11 triệu USD, nhưng nếu tính thêm chi phí tu sửa và những hạng mục tương đương, giá trị của nó sẽ vào khoảng 22 triệu USD.

Bên cạnh hàng loạt bất động sản, Ronaldo cũng sở hữu bộ sưu tập siêu xe khiến rất nhiều người mơ ước. Trong đó bao gồm những Bugatti Chiron, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Ferrari, Lamborghini hay Rolls-Royce.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X