Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo từng suýt mất mạng tại Real Madrid

Thứ Hai 13/04/2020 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chắc hẳn không nhiều CĐV biết được về một câu chuyện có thật về siêu sao người Bồ Đào Nha thời còn thi đấu cho Real Madrid, đó là việc anh và đồng đội suýt “ăn kẹo đồng” từ một sát thủ.

Cristiano Ronaldo hiển nhiên đã trải qua quãng thời gian huy hoàng rực rỡ nhất sự nghiệp ở Real Madrid, với vô số bàn thắng và danh hiệu vô địch cũng như giải thưởng cá nhân cao quý kéo dài ngót nghét cả thập kỷ.

Tuy nhiên bên cạnh niềm vui trên sân cỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng trải nghiệm không ít kỷ niệm đáng nhớ, khó quên và đôi khi “tởn đến già”. Tiêu biểu một trong số đó chính là việc anh và đồng đội của mình từng lọt tầm ngắm của một sát thủ chuyên nghiệp.

Cristiano Ronaldo từng suýt bị ám sát và mất mạng tại Real Madrid hình ảnh
Cristiano Ronaldo từng suýt bị ám sát và mất mạng tại Real Madrid

Theo báo chí Tây Ban Nha, CR7 cùng các chiến hữu đã đứng trước nguy cơ bị ám sát bởi một tay súng tại thủ đô Madrid. Sự việc này diễn ra vào năm 2014, tuy nhiên chưa kịp thực hiện kế hoạch của mình thì kẻ liều lĩnh mang tên Santiago Sanchez Ramirez này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tháng 7/2014, cảnh sát đã đột nhập một khách sạn trong thành phố và bắt giữ Santiago Sanchez Ramirez - biệt danh El Sniper. Khám xét tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều vũ khí chuyên dụng, trong đó có đủ loại súng như súng lục, súng bắn tỉa, súng trường, súng máy…

Ngoài vũ khí, El Sniper còn lưu trữ hàng loạt hình ảnh của các cầu thủ Real Madrid. Không chỉ Ronaldo, nhiều ngôi sao khác như Gareth Bale, Sergio Ramos, Karim Benzema, Isco hay Marcelo cũng là đối tượng ám sát của y. Thậm chí, hắn còn nhắm cả chủ tịch Florentio Perez và HLV Carlo Ancelotti.

"Tôi phát hiện lỗ hổng trong hệ thống an ninh của Real Madrid. Tôi đã tiến hành thu thập dữ liệu về các cầu thủ. Với hệ thống an ninh lỏng lẻo tại đó, tôi hoàn toàn có thể bắn Ronaldo hay chủ tịch Perez." - El Sniper khai và điều đáng sợ hơn thế, hắn theo dõi các cầu thủ bằng chính ống ngắm của một khẩu súng bắn tỉa và có thể tiện tay bóp cò bất cứ lúc nào.

Ngoài các ngôi sao bóng đá, El Sniper còn bị phát hiện có âm mưu ám sát những nhân vật nổi tiếng khác tại Tây Ban Nha. Thậm chí, tên sát thủ máu lạnh này còn lên kế hoạch cho cả nhà vua Juan Carlos VI cùng cha Felipe I. Năm 2016, tay này bị kết án 9 năm tù giam với tội danh mưu sát và tàng trữ vũ khí trái phép.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X