Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo từng “bóc tem” bồ cũ của Balotelli

Thứ Tư 21/09/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là thông tin được chính miệng người trong cuộc - cô siêu mẫu gợi cảm Raffaella Fico - thừa nhận trước báo giới.

 
Ronaldo tung boc tem bo cu cua Balotelli hinh anh 2
 
Chắc hẳn nhiều cô gái tỏ ra ghen tỵ với siêu mẫu Raffaella Fico khi cô từng có thời gian mặn nồng với cả 2 siêu sao hàng đầu bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo và Mario Balotelli.
 
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp Raffaella Fico không ngại ngần chia sẻ về người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời mình: “Tôi đã trao sự trinh trắng của mình cho Ronaldo. Cảm giác vô cùng hạnh phúc chứ không có gì phải hối tiếc cả”.
 
Trước đó, trong buổi phỏng vấn của tạp chí danh tiếng Gazzetta dello Sport, cô siêu mẫu bốc lửa người Italia cũng từng thừa nhận điều này: “Tôi dâng hiến sự trong trắng cho Ronaldo. Chúng tôi đã có khoảng thời gian 11 tháng quấn lấy nhau. CR7 trong tôi luôn có ấn tượng sâu đậm, khó phai mờ”.
 
Tuy nhiên, khi được hỏi về kỹ năng trên giường, Raffaella Fico lại khẳng định “Ronaldo không bằng một phần của Balotelli. Mario giỏi hơn nhiều”.
 
Raffaella Fico cũng từng khiến dân mạng bàn tán xôn xao khi tự mình rao bán “cái ngàn vàng” với giá 1 triệu euro. Thương vụ này đã không thể giúp người đẹp Italia tiến xa hơn trên con đường giải trí và nghệ thuật. Trái lại, cô còn trở thành trò cười cho nhiều người. Họ cho rằng, Fico là kẻ cơ hội, sẵn sàng bán rẻ bản thân để có được danh vọng.
 
Ronaldo tung boc tem bo cu cua Balotelli hinh anh 2
 
Thời điểm đó, CR7 vừa chuyển từ Manchester United sang Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục (94 triệu euro). Nhận thấy đây là chân sút có thể giúp mình thành công, với toan tính riêng, Raffaella đã chủ động tiếp cận và sẵn sàng “lên giường” với Ronaldo để được nổi tiếng.
 
Tất nhiên, cô nàng này đã đạt được mục đích, hàng loạt hình ảnh mặn nồng giữa cặp đôi này được báo chí Italia đăng tải, giúp tên tuổi Raffaella vượt qua lãnh thổ đất nước hình chiếc ủng. Với Ronaldo, Raffaella chỉ đơn giản là bạn tại hộp đêm hay trao đổi quan hệ xác thịt mà thôi.
 
Sau khi chấm dứt quãng thời gian mặn nồng bên siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha, Fico tiếp tục lao vào “Ngựa chứng” Mario Balotelli. Nhưng chỉ sau gần 1 năm quấn lấy nhau như hình với bóng, siêu mẫu 28 tuổi lại một lần nữa bị tiền đạo người Italia cư xử tệ bạc. Mario không tin rằng đứa con mà Raffaella sinh ra mang dòng máu của mình vì nhìn bé quá trắng so với anh. Phải mất một thời gian kiểm chứng AND, “Super Mario” mới chịu nhận là cha đẻ của bé Pia.
 
Sau những cuộc tình chóng vánh với các cầu thủ, Raffaella đã “chốt hạ” bằng hợp đồng hôn nhân với tay cò Alessandro, con trai cựu Tổng giám đốc Luciano Moggi của Juventus. Dẫu vậy, khi được hỏi về tình trường trong quá khứ, người đẹp sinh năm 1988 vẫn nhiệt tình chia sẻ với phương châm không giấu giếm bất cứ điều gì, thậm chí còn lấy đó làm tự hào.


Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X