Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tung sản phẩm đồ lót mới, làm chị em thao thức

Thứ Năm 11/08/2016 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước khi quay trở về hội quân cùng các đồng đội ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã kịp tung ra sản phẩm đồ lót mới bằng những shoot hình ấn tượng, khiến bao chị em thao thức.

Ronaldo tung anh quan lot moi hinh anh
Những sản phẩm mới trong thương hiệu đồ lót CR7

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tiếp tục cho ra mắt những mẫu đồ lót mới, bổ sung vào BST Hè 2016 của thương hiệu Đồ lót CR7.
Ronaldo tung anh quan lot moi hinh anh
Thân hình sáu múi săn chắc....

Ronaldo tung ảnh đồ lót mới, những mẫu thiết kế mới này của ngôi sao 31 tuổi được đánh giá là táo bạo, phá cách, hệt như cá tính của Ronaldo. Trước đó, chân sút Real Madrid cũng từng tiết lộ rằng, bản thân anh nhiều lần tham gia vào quá trình lên ý tưởng thiết kế cho sản phẩm đồ lót của mình.
Ronaldo tung anh quan lot moi hinh anh
... khiến bao chị em thao thức

Chính vì thế, ngay sau khi những hình ảnh về mẫu quần lót mới, do chính Ronaldo làm người mẫu chính, đã hút sự chú ý lớn từ phía NHM. Người ta không chỉ để mắt tới những thiết kế đồ lót, mà quan trọng hơn, ai nấy đều được dịp chiêm ngưỡng thân hình 6 múi săn chắc của ngôi sao sinh năm 1985. Chắc hẳn, không chỉ chị em mới thao thức khi xem những bức ảnh này, cánh mày râu cũng thầm ước ao, ngưỡng mộ.
Trong quá trình nghỉ hè ở Miami (Mỹ), siêu sao Real đã gần như công khai người yêu mới bằng hành động thân mật tại một hồ bơi. Cô nàng tóc vàng Cassandre Davis là hot girl trên Instagram (544.000 người theo dõi), là người mẫu fitness, nổi tiếng với những bức ảnh khoe thân nóng bỏng với vòng 3 bỏng mắt tại phòng tập gym.
Ronaldo tung anh quan lot moi hinh anh
Bồ mới của Ronaldo là người mẫu thể hình

Với body tuyệt vời thế này, Ronaldo như ngầm khẳng định với mọi người rằng: “Tôi hoàn toàn xứng đáng với bạn gái mới là người mẫu thể hình Cassandre Davis”.
Sau kỳ nghỉ dài hơi để phục hồi chấn thương nặng ở đầu gối trong trận chung kết Euro 2016 vừa qua, Ronaldo đã quay trở lại Mardrid để hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới.
Tuy nhiên, CR7 áp dụng chế độ tập riêng với sự giám sát nghiêm ngặt của các bác sĩ Real Madrid. Bởi theo họ, chấn thương ở đầu gối kiểu như Ronaldo rất dễ tái phát và có thể ảnh hưởng lâu dài, cần phải được xem xét cẩn trọng.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X