Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo gây quỹ từ thiện cho trẻ em Haiti

Thứ Tư 23/09/2015 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với mỗi mức tiền quyên góp khác nhau cho tổ chức “Nghệ sĩ vì Hòa bình và Công lý” do siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo phát động, NHM bóng đá trên khắp hành tinh có cơ hội được ăn tối, cắt tóc, thậm chí sở hữu vị trí đắc địa trên khán đài của sân Bernabeu để tận mắt chứng kiến trận El Clasico giữa Real và Barca.

Ronaldo tu lam moi nhu de gay quy tu thien cho tre em Haiti hinh anh
 
Trước thềm trận đấu Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona vào ngày 11/11 tới, ngôi sao Ronaldo phát động chương trình gây quỹ từ thiện cho tổ chức “Nghệ sĩ vì Hòa bình và Công lí” nhằm hỗ trợ cho trẻ em nghèo tại quốc gia Haiti thông qua các chương trình giáo dục, chăm sóc sức khỏe và rèn luyện nhân cách. Đặc biệt việc quyên góp từ thiện không chỉ đơn giản dừng lại ở khâu tài trợ tiền bạc, mà điều đặc biệt hơn cả đó chính là những món quà và đặc ân mà CR7 sẽ dành tặng những ai may mắn có lòng hảo tâm lớn nhất. 
 
Theo đó, mọi người có thể truy cập vào địa chỉ Omaze.com/Ronaldo để lựa chọn mức tiền quyên góp phù hợp. Số tiền đóng góp càng nhiều thì bạn sẽ nhận được những món quà có giá trị càng lớn từ thương hiệu CR7. Giải thưởng cho người chiến thắng là chuyến du lịch trọn gói trong 3 ngày tại khách sạn 4 sao ở Madrid (bao gồm cả vé máy bay khứ hồi hạng thương gia).

Ngoài ra, người thắng cuộc còn có cơ hội ăn tối, cắt tóc cùng Ronaldo và sở hữu cặp vé dành cho khách mời danh dự để xem trận El Clasico Real và Barca. Chương trình này sẽ kéo dài tới tận ngày 4/11.
 
“Tổ chức Nghệ sĩ vì Hòa bình và Công lí vô cùng đặc biệt. Họ đang tạo ra sự khác biệt trên thế giới bằng cách mở cánh cửa do người khác đóng lại, tạo cơ hội cho trẻ em có thể theo đuổi ước mơ trong đời mình. Với chiến dịch này, chúng tôi sẽ mang tới chương trình bóng đá ước mơ cho trẻ. Với tôi, cho đi càng nhiều thì sẽ nhận lại những gì xứng đáng. Đây chính là cách mà tôi có thể giúp đỡ mọi người” Ronaldo chia sẻ.
 
Kim Oanh
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X