Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự hào khoe ảnh con

Chủ Nhật 13/08/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang tranh thủ dành thời gian cho gia đình, nhất là cặp song sinh mới đón về cách đây không lâu.

Ronaldo tu hao khoe anh con hinh anh

Mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo lại đốn tim hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới với bức ảnh cười rạng rỡ khi bế trên tay một trong hai đứa con song sinh mà anh mới đón về từ hồi tháng 6.

Tính tới thời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ đã là ông bố 3 con, cậu con trai cả là Cristiano Junior, cặp song sinh gồm một bé trai, một bé gái là Mateo và Eva. Điều đặc biệt, cả 3 người con này đều được sinh ra bằng phương pháp đẻ thuê. Dù không biết mẹ những đứa con của Ronaldo là ai, nhưng theo các nguồn tin, cả 2 lần CR7 thuê người đẻ đều ở Mỹ.

Ronaldo tu hao khoe anh con hinh anh

Tuy nhiên, số con của Ronaldo sẽ không dừng lại ở đó, ít nhất cũng sẽ cân bằng với số bóng vàng châu Âu mà anh đang sở hữu. Bởi theo báo giới đưa tin, bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai ở tháng thứ 5. Nhiều khả năng đó sẽ là một bé gái.

Dù đã có 3 con, nhưng người con thứ 4 này mới là “bàn thắng chính thức” của đời anh với cô bạn gái mới hẹn hò được gần 1 năm. Georgina không nổi đình nổi đám như những người tình trước đó của Ronaldo, nhưng người đẹp 22 tuổi lại sớm nắm giữ được trái tim của gã trai đào hoa. Tất cả là nhờ lối sống giản dị, kín tiếng và biết cách quan tâm tới bạn trai cũng như những người thân trong gia đình anh.

Ronaldo tu hao khoe anh con hinh anh

Có vẻ như Ronaldo đã sẵn sàng “danh chính ngôn thuận” trong mối quan hệ với bạn gái Georgina. Trên Instagram mới đây, cô gái trẻ đã liên tục bấm theo dõi các nhà thiết kế lẫn những hãng thời trang chuyên về áo cưới ở Tây Ban Nha. Rất có thể, đám cưới thế kỷ của Ronaldo sẽ sớm được tổ chức.

Về cặp song sinh Mateo và Eva, báo giới Bồ Đào Nha đưa tin, mẹ của Ronaldo là bà Dolores Aveiro đã tiến hành lưu giữ cuống rốn cho hai cháu nội này. Cũng chính bà là người đã tới Mỹ để đón cặp song sinh này trở về quê nhà. Sáu năm trước, mẹ Ronaldo cũng nhận nhiệm vụ đón cháu trai Cristinao Jr từ cơ sở y tế ở Mỹ về.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X