Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo từ chối ký tặng fan hâm mộ nhí chỉ vì Barca

Thứ Sáu 01/06/2012 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa mất đi một fan hâm mộ. Việc một siêu sao mất hay có thêm fan hâm mộ vốn là chuyện quá đỗi bình thường, huống hồ ở đây chỉ là “một” fan, thế nhưng sự việc liên quan đến Cristiano và một fan hâm mộ nữ - một cô bé chỉ mới 10 tuổi thì lại rất đáng được bàn tới.

Mọi sự bắt đầu tại trung tâm tập luyện của tuyển Bồ Đào Nha và tại đây Cristiano đã từ chối ký tặng cho một fan hâm mộ nhí 10 tuổi, chỉ vì cô bé đang mặc trên mình áo đấu FC Barcelona, kình địch của Real Madrid. Sau sự việc ấy, bố của cô bé gái đã viết một bức thư gửi đến tổng biên tập nhật báo Record của Bồ Đào Nha, và đây là nội dung bức thư được tờ báo này đăng tải:

Real của Ronaldo và Barca là hai thế giới hoàn toàn khác nhau
Real của Ronaldo và Barca là hai thế giới hoàn toàn khác nhau

“Chào các bạn!

Tôi ước gì mình có thể nhìn vào mắt của Cristiano Ronaldo và nói với cậu ta rằng cậu ấy đã mất đi một fan hâm mộ, mặc cho điều ấy trông không có vẻ gì là to tát.

Tôi sẽ giải thích chuyện gì đã xảy ra. Hôm nay, đứa con gái 10 tuổi của tôi có một buổi tập luyện bóng đá, nhưng vì tuyển quốc gia Bồ Đào Nha cũng đang luyện tập ở cùng một khu liên hợp, thế nên con gái tôi đã quyết định bỏ buổi tập hôm nay của nó. Và vì con gái biết rằng tôi sẽ không đón nó cho đến lúc 20h, thế nên con bé đã nhân cơ hội này cùng với một số bạn bè của mình đến xem các thần tượng (các cầu thủ tuyển Bồ Đào Nha) tập luyện.

Khi tôi đến nơi đón con bé, tôi nhận thấy con gái mình thay vì hạnh phúc và hồ hởi như mong đợi thì con bé lại rất buồn bã và thất vọng. Khi tôi hỏi có chuyện gì đã xảy ra thì con bé nhún vai và nói “Cristiano đã không ký tặng cho con lên bức ảnh bởi vì con mặc chiếc áo đấu Barca.”

Tôi không biết phải nói điều gì với đứa con gái bé bỏng của mình. Đó là chiếc áo đấu mà con bé phải mặc để đi tập luyện và chúng tôi đã mua nó như một món quà lưu niệm khi đến Barcelona. Nếu chúng tôi có dịp đến Madrid thay vì Barcelona, thì chắc chắn chiếc áo mà con bé khoác lên mình phải là chiếc áo đấu màu trắng của Real Madrid.

Điều khiến tôi cảm thấy đau đớn nhất chính là nỗi thất vọng mà tôi nhìn thấy trong ánh mắt con gái mình và phải giải thích cho một cô bé chỉ mới 10 tuổi về việc làm của một thành viên trong tuyển quốc gia, người mà chúng tôi đã luôn cổ vũ, luôn ủng hộ hết mình suốt tất cả các buổi tập trong 2 tuần qua.

Tôi thành thật không thể hiểu vì sao lại như thế.

Tôi muốn các bạn (các nhà báo của Record), những người đã luôn theo sát đội tuyển quốc gia của chúng ta gần như mỗi ngày, những người có lẽ cũng biết một câu chuyện nào đó đại loại như thế này hoặc biết một lời giải thích để giúp tôi được hiểu. Tôi cần sự thanh minh và thứ lỗi cho tôi vì lá thư này.

Tôi chỉ muốn được kể lại câu chuyện này, cảm ơn đã lắng nghe tôi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X