Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CR7 truyền cảm hứng bất tận cho phim... người lớn

Thứ Sáu 10/06/2016 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thị trường phim người lớn sẽ sốt sình sịch nếu như sử dụng hình ảnh của siêu sao bóng đá người Bồ, Cristiano Ronaldo để quảng bá, nhất là khi mùa Euro đang diễn ra.

 
Cristiano Ronaldo hinh anh
 
Trước thềm Euro 2016, công ty chuyên sản xuất phim người lớn của Bồ Đào Nha, Pornlowcost đã nghĩ ra ý tưởng về sản phẩm siêu táo bạo, có tên “The Ronaldas”. Bộ phim này lấy cảm hứng từ ngôi sao bóng đá CR7, với hy vọng sẽ thu hút được NHM bóng đá và nâng doanh thu của ngành công nghiệp “phim con heo”.
 
Họ cho rằng tên tuổi của siêu sao Real Madrid sẽ là thứ “gia vị” mới lạ cho làng phim chăn nuôi. Bộ phim có sự tham gia của một nhóm các diễn viên, bao gồm Sónia Kel, Diana và hai nam diễn viên Frank Stone, Alex Pinna. Đáng chú ý hơn cả là cái tên Scarlett Johnson, nữ diễn viên nổi tiếng trong làng phim đen của Bồ Đào Nha. 
 
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
 
Báo Correio da Manha của Bồ Đào Nha đã trao đổi với đại diện chịu trách nhiệm về bộ phim, Carlos Ferreira, về lý do sản xuất ấn phẩm này.
 
“Ronaldo nổi tiếng trên toàn thế giới. Điều này sẽ giúp chúng tôi bán sản phẩm tốt hơn. Đặc biệt Euro 2016 đang đến gần. Tên tuổi của Ronaldo sẽ giúp bộ phim mới này vượt ra khỏi biên giới Bồ Đào Nha”, ông Carlos chia sẻ.
 
Không chỉ tài năng, CR7 còn sở hữu khuôn mặt điển trai, body 6 múi săn chắc, chưa kể tới kinh nghiệm tình trường dày dặn với hàng tá chân dài, lại còn bị nghi ngờ về cả giới tính. Ronaldo luôn là nỗi khát khao của nhiều chị em, là niềm mơ ước của cánh mày râu. Nếu như hình ảnh của ngôi sao 31 tuổi được dùng trong bộ phim “The Ronaldas”, chắc chắn đây sẽ là “bom tấn” trong ngành điện ảnh phim 18+.
 
Nhiều người thắc mắc rằng liệu Cristiano Ronaldo sẽ đâm đơn kiện vì sự việc này sẽ ảnh hưởng tới tên tuổi của anh. Thời gian sẽ trả lời tất cả.

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X