Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại công việc, bạn gái đăng ảnh khoe con

Thứ Tư 15/11/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian nghỉ ngơi hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez và con gái mới chào đời Alana Martina đã hết, Cristiano Ronaldo đã trở lại với công việc.

 

Ban gai Ronaldo khoe con gai dau long sau 2 ngay sinh hinh anh
 

Mới đây, người ta đã thấy siêu sao Cristiano Ronaldo lái xe Mercedes tới sân tập cùng các đồng đội để chuẩn bị sẵn sàng cho La Liga và Champions League.

Trước đó, ở đợt tập trung cùng với ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã được đặc cách cho nghỉ ngơi vì đội bóng đã giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2018 và chỉ có 2 trận giao hữu khác.

May mắn là ngay trong thời gian nghỉ ngơi đó, bạn gái Ronaldo đã lâm bồn, mẹ tròn con vuông. Được biết, Georgina Rodriguez sinh sớm hơn dự kiến 7 ngày. Vì thế siêu tiền đạo Real không phải vắng mặt lúc vợ sinh nở. Điều đó thực sự khiến cô bạn gái 22 tuổi vô cùng hạnh phúc.

Ngay sau khi bạn gái lâm bồn thành công, Ronaldo đã chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc chào đón thành viên mới ở bệnh viện tại Madrid kèm dòng cảm xúc: “Alana Martina vừa mới chào đời. Cả Geo và Alana đều rất khoẻ mạnh. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc”.

Những lần sinh con trước bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ, Ronaldo đều không có mặt vì bận rộn với các giải đấu. Kể cả cậu con trai đầu lòng Cristiano Jr và cặp song sinh Mateo, Eva đều do mẹ đẻ của Ronaldo đón về.

Ban gai Ronaldo khoe con gai dau long sau 2 ngay sinh hinh anh
 

Hai ngày sau khi sinh con, Georgina Rodriguez đã nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, lấy lại vóc dáng rất nhanh, thậm chí có thể đăng tải hình ảnh bản thân và con gái mới sinh lên Instagram đang có hơn 2,4 triệu lượt người theo dõi của mình. Dù vừa mới sinh xong nhưng thân hình của bạn gái Ronaldo vẫn không có sự khác biệt so với thời con gái. 

Trước khi tới sân tập cùng với các đồng đội, đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã livestream với người hâm mộ để khoe cô con gái đầu lòng của mình với bạn gái Georgina. Cả Ronaldo và bạn gái đều vô cùng hạnh phúc và nhận được vô vàn lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X