Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trình làng ứng dụng chụp ảnh selfie làm từ thiện

Chủ Nhật 14/08/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giờ đây bạn tha hồ làm đẹp với ứng dụng chụp ảnh "tự sướng" tuyệt vời, đồng thời chung tay góp sức giúp ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo cứu trợ trẻ em nghèo trên thế giới.

 
Ronaldo ra mat ung dung chup anh selfie lam tu thien hinh anh 2
Ronaldo ra mắt ứng dụng chụp ảnh selfie

Không chỉ sở hữu những thương hiệu thời trang hoành tráng, chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp, siêu sao người Bồ Đào Nha lại tiếp tục lấn sân kinh doanh qua lĩnh vực công nghệ thông tin. Bằng chứng là mới đây Cristiano Ronaldo cho ra mắt ứng dụng chuyên chụp ảnh selfie. 
 
Dù thị trường công nghệ thông tin đang nhan nhản ứng dụng chụp ảnh “tự sướng”, nhưng với độ nổi tiếng vào hàng nhất nhì làng thể thao thế giới, app mới này vẫn có cơ hội làm mưa làm gió trên các kho ứng dụng.
 
Hơn thế, ứng dụng chuyên về selfie này lại xuất phát từ mục đích làm từ thiện chứ không phải thương mại, nên sức hút lại càng lớn, rất có thể sẽ tạo ra cơn sốt bùng nổ trong thời gian sắp tới.
 
Ronaldo ra mat ung dung chup anh selfie lam tu thien hinh anh 2
Ứng dụng chụp ảnh tự sướng của Ronaldo ra đời nhằm mục đích làm từ thiện

Theo đó, ngôi sao 31 tuổi sẽ dành toàn bộ số tiền thu được từ ứng dụng này để quyên góp cho quỹ từ thiện mang tên “Save the Children”, chuyên hỗ trợ những trẻ em nghèo khó, có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.
 
Chia sẻ trên Twitter kèm theo đoạn video ra mắt ứng dụng selfie, Ronaldo viết: “Thật vui và hào hứng khi ra mắt ứng dụng này để có thể selfie cùng NHM của mình theo những cách mới. Hãy selfie cùng tôi”.
 
Được biết, trong ứng dụng chụp ảnh “tự sướng” này, NHM có thể tương tác gián tiếp với thần tượng của họ bằng cách chọn một trong 68 bức ảnh Ronaldo với nhiều sắc thái khác nhau được tích hợp sẵn trong đó. Để tải ứng dụng chụp ảnh ảo tung chảo này về điện thoại, bạn chỉ cần bỏ ra 1.99 USD mà thôi.

Ronaldo ra mat ung dung chup anh selfie lam tu thien hinh anh 2
Ra mắt ứng dụng mới, Ronaldo có nhiều cách để cùng selfie với NHM

Càng ở độ tuổi đứng bên kia sườn dốc của sự nghiệp quần đùi áo số, CR7 lại càng chứng tỏ khả năng kinh doanh nhạy bén và khá "mát tay". Trong giới thể thao nói chung, hiếm có ngôi sao này biết cách khuếch trương hình ảnh bản thân tốt như Ronaldo.

Nói đi cũng phải nói lại, để có được danh tiếng như ngày hôm nay, Ronaldo đã phải nỗ lực hết sức mình. Và trên hết, những điều anh làm mang bóng dáng của một mạnh thường quân, xuất phát từ mục đích từ thiện cao cả. Vì thế, giá trị thương hiệu CR7 ngày càng bền vững theo thời gian.

Mới đây thôi, khi nghe tin hòn đảo Maderia ở quê nhà Bồ Đào Nha bị hỏa hoạn hoành hành, Ronaldo lập tức chi tiền cứu trợ. Hành động ấy cũng đã minh chứng phần nào cho tấm lòng hướng thiện của siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Xem video giới thiệu về ứng dụng selfie mới của Ronaldo:


Hoàng Nam


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X