Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới

Thứ Hai 27/03/2023 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kiểu ăn mừng mới của Cristiano Ronaldo trong chiến thắng trước Luxembourg chắc chắn sẽ trở thành trào lưu trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng trước Luxembourg

Ở lượt đấu thứ hai vòng loại Euro 2024, Bồ Đào Nha dễ dàng đánh bại Luxembourg với tỉ số 6-0 ngay trên sân khách. Cristiano Ronaldo góp công lớn trong chiến thắng này với cú đúp bàn thắng. 

Không chỉ có vậy, CR7 còn ghi dấu ấn với kiểu ăn mừng mới lạ. Sau khi mở tỉ số ở phút thứ 9, chân sút sinh năm 1985 chạy tới góc sân nhảy điệu "Siu" như thường lệ. 

Ronaldo
Kiểu ăn mừng mới của Ronaldo.

Sau đó, Ronaldo đặt hai tay lên ngực, ngửa mặt lên trời với vẻ mãn nguyện. Kiểu ăn mừng mới của CR7 nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Chắc chắn, phong cách ăn mừng mới của Ronaldo sẽ trở thành trào lưu trên toàn thế giới trong thời gian tới. Trước đó, anh từng tạo viral với màn ăn mừng đan tay sau khi ghi bàn vào lưới Everton hồi tháng 10. Rất nhiều cầu thủ trên thế giới đã học theo phong cách này từ CR7 sau khi ghi bàn.

Cú đúp vào lưới Luxembourg giúp Ronaldo nâng thành tích bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha lên con số 122. Bên cạnh đó, anh tiếp tục cho thấy cái duyên trước đại diện Tây Âu. Sau 11 lần chạm trán đối thủ này, CR7 có cho mình tới 11 bàn thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X