Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo treo giày chỉ khi đã bước qua tuổi 40

Thứ Ba 04/10/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu tại buổi lễ khai trương khách sạn 5 sao thứ hai có tên Pestana ở quê nhà Lisbon (Bồ Đào Nha), siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định muốn treo giày chỉ khi đã bước qua tuổi 40.

 
Ronaldo treo giay chi khi da buoc qua tuoi 40 hinh anh
 
Vừa qua, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu đã trở về quê nhà ở Lisbon, Bồ Đào Nha để chủ trì sự kiện khai trương khách sạn 5 sao thứ hai mang tên Pestana. Tham dự buổi lễ có hàng loạt các nhân vật nổi tiếng như HLV Ferrnando Santos, siêu cò Jorge Mandes cùng người thân, bạn bè. Trước đó, CR7 từng mở 1 khách sạn ở Funchal, Madeira. 
 
Phát biểu tại lễ khai trương khách sạn mới, Cristiano Ronaldo không chỉ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người đã ủng hộ sự nghiệp kinh doanh của mình, mà còn khẳng định rằng vẫn muốn chơi bóng ở độ tuổi 40 và chỉ có ý định treo giày khi đã bước qua độ tuổi này.
 
Rõ ràng, việc tích cực đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản minh chứng rõ ràng rằng, siêu sao 31 tuổi đang chuẩn bị kỹ càng cho cuộc sống sao khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Dẫu vậy, kế hoạch ấy có lẽ sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 10 năm nữa bởi hiện giờ Ronlando vẫn muốn tận hưởng ánh hào quang trong môn thể thao vua.
 
Mùa giải trước, CR7 đã giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League, giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Siêu tiền đạo chia sẻ: “Cuộc sống không chỉ có bóng đá. Dù chơi bóng là niềm đam mê lớn nhất của tôi nhưng đã tới lúc tôi bắt đầu suy nghĩ về tương lai không bóng đá của mình. Thời gian đối với tôi chỉ còn khoảng 10 năm nữa thôi hoặc ít hơn thế. Vì vậy tôi phải nhìn thẳng về tương lai.
 
Trở thành một doanh nhân thành đạt cũng từng là mơ ước từ thời còn thơ ấu của Ronaldo. Anh nói: “Khi còn trẻ, tôi đã ước mơ có khách sạn của riêng mình. Bây giờ tôi đã có hai cái và rất lấy làm tự hào vì điều đó. Tất nhiên, tôi không thể không mở một chiếc tại Lisbon, thành phố gắn liền với một phần tuổi thơ trong tôi.
 
“Bước tiếp theo, tôi sẽ cho xây hai khách sạn, 1 ở Madrid và 1 ở New York. Dự kiến chúng sẽ được khánh thành vào năm 2017”, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cho biết thêm.

Hoàng Nam

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X