Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trên đường trở thành "ông trùm bất động sản"

Thứ Tư 27/01/2016 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CR7 đang trên đường trở thành ông "Vua bất động sản" khi vung tiền đầu tư vào các khách sạn trên toàn cầu.

Cristiano Ronaldo đã chọn cho mình một khách sạn cao cấp ở khu vực đắt đỏ nhất của Monte Carlo. Nó được định giá tới 140 triệu euro và thuộc quyền sở hữu của đại gia ngưới Ý Alessandro Proto cùng “ông trùm” người Mỹ Donald Trump.

Ronaldo tren duong tro thanh ong trum bat dong san hinh anh
Ronaldo lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn

 

Proto cũng từng bán cho siêu sao của Real một căn hộ hiện đại tại New York hồi tháng 8 năm ngoái với giá khoảng 16 triệu euro. Đôi bên đã tích cực hợp tác kể từ khi Ronaldo trở thành đối tác và đại diện cho chuỗi khách sạn cao cấp Pestana ở quê nhà Bồ Đào Nha cách đây 3 tháng.

Giữa tháng 12 năm ngoái, Ronaldo đầu tư 71 triệu euro mở chuỗi khách sạn mang tên CR7 tại các thành phố Funchal, Madrid, Lisbon và New York. Funchal từng là nơi Ronaldo sinh ra và lớn lên, Lisbon gắn bó với thời anh thi đấu cho Sporting, Madrid là thành phố đặt đại bản doanh của Real, còn New York là nơi CR7 hay lui tới mỗi khi đi nghỉ tại nước Mỹ.

Dự kiến, khách sạn CR7 đầu tiên trên thế giới sẽ bắt đầu đi vào hoạt động vào mùa hè năm 2016, ở Madeira, nơi Ronaldo đã được sinh ra. Tiếp theo vào cuối năm 2016, khách sạn tại Lisbon sẽ được mở cửa. Hai khách sạn tại Madrid và New York cũng sẽ hoạt động trong năm 2017.

Thực ra, kinh doanh khách sạn không phải là lĩnh vực quá xa lạ với CR7. Năm 2011, khi mới tập tành kinh doanh anh cũng đã hùn vốn xây dựng một khách sạn tiêu chuẩn 7 sao với trị giá lên đến 80 triệu bảng Anh tại bờ biển Porto Santo, vốn là thiên đường du lịch của Bồ Đào Nha.

“Công việc của tôi là chơi bóng, nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như vậy. Tôi đang suy nghĩ về tương lai của tôi, của con trai tôi và gia đình. Tôi cần dấn thân vào dự án mới này”, Ronaldo phát biểu. Một điều gây ngạc nhiên trong dự án của Ronaldo là không có khách sạn nào ở Manchester, nơi anh từng gắn bó 6 năm với MU. Hiện đang có rất nhiều tin đồn về việc Ronaldo trở lại “mái nhà xưa” theo tiếng gọi của “Quỷ đỏ”.

Ronaldo hiện là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất trong làng bóng đá. Theo Forbes, năm vừa qua, ước tính siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ túi tới gần 40 triệu bảng. Sẽ bước sang tuổi 31 vào đầu tháng 2, Ronaldo có vẻ đang tích cực lấn sân sang các lĩnh vực khác khi sự nghiệp bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X