Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tranh thủ ra mắt dòng nước hoa mới trước khi tái xuất

Thứ Sáu 09/09/2016 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chính thức ấn định ngày quay trở lại cùng Real Madrid chinh phục giải đấu mới, siêu sao người Bồ Đào Nha đã kịp tranh thủ thời gian dự buổi lễ ra mắt dòng nước hoa mới của thương hiệu “Cristiano Ronaldo Legacy” do anh sáng lập từ năm ngoái.

 

Ronaldo ra mat nuoc hoa ngay truoc ngay tai xuat hinh anh 3
 Trước ngày tái xuất, Ronaldo đã kịp ra mắt dòng nước hoa mới của thương hiệu "Cristiano Ronaldo Legacy"

Mới đây, Ronaldo chính thức ấn định ngày trở lại thi đấu cho Kền kền trắng sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, điều trị chấn thương nghiêm trọng gặp phải ở trận chung kết Euro 2016. Bản thân siêu sao người Bồ từng thông báo trong một sự kiện quảng cáo rằng: “Tôi sẽ ra sân trước Osasuna cuối tuần này”.
 
Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại cho biết, phải đến ngày 27/8 tới, trong trận Real gặp Celta Vigo thuộc khuôn khổ La Liga, Ronaldo mới có thể tái xuất. Dù thế nào đi nữa, CR7 vẫn còn đủ thời gian để dự buổi lễ ra mắt dòng nước hoa mới của thương hiệu “Cristiano Ronaldo Legacy” do anh sáng lập từ năm ngoái.
 
Ronaldo ra mat nuoc hoa ngay truoc ngay tai xuat hinh anh 3
Nhãn hiệu nước hoa Legacy do CR7 sáng lập từ năm ngoái 

Nhãn hiệu nước hoa “Cristiano Ronaldo Legacy” được siêu sao người Bồ ra mắt từ hồi tháng 9 năm 2015. Kỉ niệm tròn 1 năm ngày “khai sinh” thương hiệu nước hoa đầu tay của mình, Ronaldo tiếp tục tổ chức sự kiện tung ra dòng sản phẩm mới tại trung tâm thương mại Moraleja Green, thành phố Madrid.
 
Được biết, dòng sản phẩm mới này có sự cải tiến đáng kể so với các dòng cũ. Mùi hương được xử lý theo hướng tự nhiên hơn. Theo cảm nhận và đánh giá ban đầu của những người có mặt tại sự kiện cũng như đã dùng thử mẫu nước hoa này, mùi hương vô cùng quyến rũ, phảng phất hương thơm từ cỏ cây thiên nhiên, thích hợp với xu hướng thời đại.
 
Ronaldo ra mat nuoc hoa ngay truoc ngay tai xuat hinh anh 3
Ngoài nước hoa, Ronaldo còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm khác 

Ngoài sở hữu thương hiệu nước hoa riêng, siêu tiền đạo 31 tuổi còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh đồ lót, giày, tai nghe, khách sạn, bất động sản, thậm chí cả lĩnh vực công nghệ thông tin với ứng dụng "CR7Selfie" mới được trình làng cách đây không lâu. Có lẽ, ngôi sao của Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch tương lai sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X