Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi nghĩ mình giỏi hơn Messi”

Thứ Ba 03/11/2015 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đó là câu trả lời thẳng thắn của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trong một buổi phỏng vấn với EFE.

 
RonaldoToi nghi minh gioi hon Messi hinh anh
Hai đại kình địch trong làng bóng đá thế giới

Trong gần 8 năm trở lại đây, cái tên Ronaldo và Messi lúc nào cũng đi cạnh nhau. Thậm chí người hâm mộ còn cho rằng cuộc đua giữa hai thiên tài người Bồ Đào Nha và Argentina này chính là một phần không thể thiếu của bóng đá. Vừa qua, trong buổi phỏng vấn với EFE, Cristiano Ronaldo đã đưa ra câu trả lời thẳng thắn khi được hỏi về đại kình địch của  mình. Anh thừa nhận sự cạnh tranh giữa hai người là có thật và tin rằng mình là người giỏi nhất. 
 
“Tại thời điểm này tôi rất vui mừng khi khoác áo Real Mardrid nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi cần đưa ra sự lựa chọn khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi khó mà chấp nhận sự thất bại. Chắc chắn tôi sẽ nổi giận lôi đình với những gì bản thân phải nói lời hối tiếc. Một vài người nói rằng Lionel Messi là giỏi nhất nhưng trong suy nghĩ thường trực của mình, tôi luôn là người giỏi nhất. Ngoài ra, tôi cũng cố gắng nhìn mặt tốt của những ai ghét mình. Họ là động lực để tôi cố gắng hơn nữa. Tôi không cần họ nhưng cũng không coi họ là kẻ thù. Họ cũng là một phần của bóng đá”. 
 
Cho tới nay, ngôi sao Real Madrid 30 tuổi này đã ghi dấu ấn xuất sắc tại CLB khi vượt qua thành tích 323 bàn của Raul Gonzalez. Bản thân anh đã lập kỉ lục mới, ghi được 326 bàn trong 313 trận đấu cho “Kền kền trắng”.
 
Trước đó không lâu, cũng trong một buổi trả lời phỏng vấn, đại kình địch của Ronaldo, Lionel Messi lại tỏ thái độ khiêm nhường khi khẳng định rằng bản thân chưa bao giờ muốn cạnh tranh cá nhân với Ronaldo: “Tôi chưa bao giờ cạnh tranh với Ronaldo, có vẻ anh ấy cũng không cạnh tranh với tôi. Điều duy nhất tôi muốn hướng tới chính là sự cống hiến cho đội bóng của mình”. Thiên tài bóng đá người Argentina đang nỗ lực hết mình để có thể nhanh chóng phục hồi chấn thương và trở lại đúng trận El Clasico ngày 21/11 tới. Đây là trận đấu kinh điển giữa Real và Barca cũng như màn so tài thư hùng giữa Messi và Ronaldo.
 
H.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X