Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tỏ thái độ khi MU nhận bàn thua

Chủ Nhật 07/08/2022 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo bày tỏ rõ sự không hài lòng khi chứng kiến đồng đội Man Utd để thủng lưới trước Brighton ở trận ra quân mùa giải 2022/23 tối 7/8.

Ronaldo tỏ thái độ khi MU nhận bàn thua

Tiền đạo Ronaldo đã không đá chính trong trận đấu ra quân của Man Utd trước Brighton. Lý do đã được HLV Erik ten Hag tiết lộ là bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa đạt mức thể lực tốt nhất. Vì vậy mà Ronaldo đã phải ngồi trên băng ghế dự bị cùng với những Elanga, Garnacho để rồi chứng kiến MU bị thủng lưới trước.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Ten Hag lại thi đấu thiếu tự tin so với đối thủ. Họ không những bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn mà còn phòng ngự lỏng lẻo để rồi nhận bàn thua từ sớm. Phút 30, tiền vệ Scott McTominay bất cẩn để mất bóng giữa sân, tạo điều kiện để đối thủ tổ chức phản công.

Ronaldo tỏ thái độ khi MU nhận bàn thua 1

Ronaldo mất bình tĩnh khi MU nhận bàn thua

Trossard chọc khe để Welbeck thoát xuống đáy biên. Cựu sao MU tiếp đó đã căng ngang để Pascal Gross dứt điểm cận thành hạ gục thủ thành De Gea. Nhận bàn thua trước, máy quay đã hướng đến vị trí của HLV Ten Hag và Ronaldo. Trong khi vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ biết cau mày thì tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ rõ sự bức xúc.

Anh liên tục khuây tay thể hiện sự không hài lòng. Thậm chí cựu sao của Real Madrid còn liên tục cắn móng tay vì không giữ nổi sự bình tĩnh khi chứng kiến đồng đội thi đấu kém sự tập trung, dẫn đến bàn thua. MU tiếp tục bị thủng lưới ở phút 39 với pha lập công lại là của Pascal Gross.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, dù Cristiano Ronaldo đã được HLV Ten Hag tung vào sân song sự có mặt của ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể giúp MU thoát khỏi 1 trận ra quân thảm hại. Đội chủ sân Old Trafford chỉ có một bàn duy nhất sau tình huống lộn xộn trong khung thành của Brighton. Và cầu thủ đối phương là McAllister đã vô tình phản lưới nhà.

Tỷ số chung cuộc 1-2 nghiêng về Brighton khiến cho ngày ra mắt của Ten Hag ở Ngoại hạng Anh thêm phần đáng lo ngại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X