Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiếp tục “tấn công” lĩnh vực thời trang

Thứ Sáu 18/07/2014 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau thành công vang dội của bộ sưu tập đồ lót nam mang tên CR7, cầu thủ bóng đá số 1 hành tinh lại chuẩn bị tung ra thị trường  dòng sản phẩm giày đẳng cấp dành cho các quý ông.

Một góc sản phẩm giày da CR7
Một góc sản phẩm giày da CR7

Nhân lúc đang nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện cùng Real Madrid, thông qua trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đã thông báo tin vui đến fan hâm mộ, anh chuẩn bị giới thiệu dòng sản phẩm giày da cao cấp CR7, sẽ được trình làng vào tháng 2 – mùa xuân 2015.

Ngôi sao 29 tuổi bày tỏ sự tự hào cũng như niềm vui khi dấn thân vào thử thách mới. Anh hi vọng, sẽ góp sức thúc đẩy sự tăng trưởng cho ngành CN của đất nước mình.

Để sở hữu 1 đôi giày mang tên CR, giá cụ thể chưa được công bố. Tuy nhiên, hẳn nó sẽ không hề rẻ, bởi đối tượng được Ronaldo nhắm tới tuy là những người có phong cách sống thoải mái và giản dị, nhưng có gu thời trang… tương đối và nó thuộc dòng sản phẩm cao cấp.

Theo những thông tin ban đầu, giày da CR7 được sản xuất 100% tại Bồ Đào Nha. Sản phẩm là sự pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, được làm một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Trước khi “xuất xưởng”, sản phẩm sẽ được thử nghiệm kỹ càng, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình sản xuất…

Với danh tiếng và sức hút của mình, giày da CR7 sẽ “gây sốt” trên thị trường tới đây?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X