Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thừa nhận: “Có con đã khiến mọi thứ thay đổi”

Thứ Ba 10/11/2015 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiếp tục trải lòng với tạp chí FHM phiên bản tiếng Anh về đời tư của mình, siêu sao bóng đá người Bồ Cristiano Ronaldo khẳng định việc có nhóc tỳ từ 5 năm về trước đã khiến mọi thứ trong đời anh thay đổi.

Ronaldo thua nhan Co con da khien moi thu thay doi
Dạo gần đây ngôi sao của Real Madrid có vẻ thân thiện và cởi mở với báo giới hơn. Bằng chứng là ông bố 1 con đã có buổi phỏng vấn với tạp chí FHM phiên bản tiếng Anh xoay quanh những vấn đề riêng tư chưa từng được tiết lộ. Không giấu giếm cảm xúc cũng như suy nghĩ về cuộc sống cá nhân, Ronaldo khẳng định rằng việc có con đã khiến cuộc đời anh thay đổi: “Mọi thứ thay đổi hoàn toàn từ khi nhóc Cristiano có mặt trong gia đình tôi. Một thành viên bé nhỏ mang dòng máu của tôi, thật không thể tin được, cảm giác thật tuyệt vời”.
Tiếp đó, khi được hỏi về việc có muốn sinh thêm con hoặc tìm mẹ cho cậu con trai cưng Cristiano Jr của mình hay không, Quả bóng vàng châu Âu 2014 cũng thẳng thắn chia sẻ: “Khi ai đó hỏi tôi rằng có muốn có thêm con nữa hay không, tôi luôn trả lời là có, thậm chí nếu có thể thì sinh thêm 5 hay 6 nhóc càng tốt, gia đình càng đông càng vui trong khi tôi lại có đầy đủ điều kiện để nuôi nấng chúng. Ngoài ra, tôi cũng đang tìm người phụ nữ phù hợp”.
Tuy nhiên, khi được hỏi về mẹ ruột của cậu con trai Cristiano Jr thì ngôi sao Ronaldo vẫn im lặng, đây vẫn là một ẩn số. Không ít người cho rằng đó là kết quả của việc mang thai hộ hoặc một mối tình chớp nhoáng giữa CR7 và cô hầu bàn người Mỹ mà anh đã phải chi trả 10 triệu đô la để mọi chuyện được giữ kín.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo có mức lương cao thứ hai thế giới chỉ sau Lionel Messi của Barcenola (565.000 bảng/tuần). Cựu cầu thủ của M.U đang dính tin đồn sẽ sang đầu quân cho đội bóng giàu có nước Pháp, Paris Saint Germain.

H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X