Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Thêm con nhỏ, nhà phải to

Thứ Hai 05/04/2010 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với nhiệm vụ săn bàn cho Corinthians, Ronaldo còn đang ráo riết thực hiện một cuộc săn lùng “pháo đài” ở Sao Paulo.

Những ngày này, cứ hễ buổi nào không bận tập luyện và thi đấu cùng Corinthians là y như rằng Ronaldo lại chạy xe lòng vòng khắp thành phố lớn nhất Brazil. Hết ngó nghiêng tòa biệt thự này, anh lại săm soi công trình kia. Không khó để nhận ra Người ngoài hành tinh đang săn nhà.

Cứ tưởng ngôi sao từng khoác áo Barcelona, Inter Milan, Real Madrid và AC Milan đã an cư kể từ khi hồi hương khoác áo Corinthians một năm trước. Hóa ra anh vẫn chưa hài lòng với dinh cơ hiện tại. Một người bạn của chân sút 34 tuổi tiết lộ trên tờ O Globo: “Ronaldo và Bia Anthony sắp đón chào đứa con thứ hai chào đời. Nhà tăng quân số nên anh khẩn trương tìm nơi ở mới rộng rãi và tiện nghi hơn. Anh muốn những thiên thần nhỏ nhà mình có chỗ chơi đùa thật thoải mái”.

 

Thực ra Ronaldo đã ấp ủ ý định tìm cơ ngơi rộng rãi hơn từ trước. Anh luôn ao ước có được không gian đủ rộng để có thể mở tiệc tại gia thết đãi đông đảo bạn bè vào những dịp vui. Bây giờ với việc Bia Anthony sắp “vượt cạn” lần nữa, nhu cầu tìm nhà của anh lại càng cấp thiết. Quá trình săn “siêu biệt thự” của Ronaldo tại Sao Paulo kỳ công chẳng kém chuyện những ngôi sao Nam Mỹ vẫn hay phải loay hoay tìm chốn an cư khi sang chơi bóng tại châu Âu.

Điểm qua danh sách những dinh cơ đã được Người ngoài hành tinh trực tiếp đi xem, tất cả đều thuộc “hàng khủng”. Nơi thì có phòng khách rộng 100m2 và garage đủ chỗ chứa... 12 ô tô. Chỗ thì có giá lên tới 25 triệu Real (tương đương 13,89 triệu USD). Có vẻ như Ronaldo khá “kết” tư dinh có tổng diện tích 2.000m2 ở khu vực được giới kinh doanh bất động sản định giá đất là 8.000 Real/m2. Tuy nhiên, anh vẫn đang bàn bạc thêm với Bia Anthony trước khi đưa ra quyết định “chấm” địa điểm nào.

Chưa được dọn đến nơi ở mới khang trang hơn, to đẹp hơn nhưng hẳn Bia Anthony đã sớm thấy thoải mái hơn rồi. Biệt thự mới của họ sẽ nằm ở khu vực cụ thể nào tại Sao Paulo đâu phải là điều quan trọng nhất. Qua những động thái trên, Bia biết rằng trái tim Ronaldo vẫn đang dành trọn cho mẹ con cô.

Cũng không loại trừ khả năng Ronaldo muốn dành tặng ngôi nhà sắp tậu như món quà bù đắp những tổn thương tinh thần mà Bia phải hứng chịu thời gian qua. Mối quan hệ giữa họ vừa trải qua giai đoạn “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” sau khi Ronaldo bị một phụ nữ đồng hương đang sinh sống tại Singapore yêu cầu phải thực hiện trách nhiệm làm cha với cậu con trai của cô. Tình hình có lúc vô cùng nan giải với Ronaldo. Một mặt, anh phải đối phó với yêu cầu đi thử ADN của tòa án. Mặt khác, anh phải ra sức thuyết phục để Bia không dọn về Brasilia ở với bố mẹ đẻ của cô.

May mà sóng gió đã tạm qua (Ronaldo tạm thoát “án thử ADN” với cái lý “bạn trai cũ của nguyên đơn Michele Umrazu trước đây từng công khai nhận mình là cha của chú bé kia phải thử ADN trước”). Trong buổi Ronaldo đóng clip quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Bozzano, người ta lại thấy Bia cùng bé gái Maria Sofia luôn sát cánh bên anh. Một khi thu xếp ổn thỏa chuyện hậu trường, Người ngoài hành tinh lại ung dung lập công cho Corinthians, như ở trận thắng Cerro Porteno 2-1 giữa tuần qua.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X