Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tấu hài đỉnh cao với màn bắt tay... không khí

Thứ Hai 09/03/2020 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buộc phải thi đấu trận Juventus vs Inter Milan trên sân vận động không có khán giả, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bày cách đặc biệt để tự động viên mình và trấn an cộng đồng.

Sau một tuần tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát tại Ý (7313 trường hợp dương tính, 366 trường hợp tử vong tính tới hết ngày 8/3), đại chiến Juventus vs Inter Milan cuối cùng cũng đã được tổ chức.

Tuy nhiên bất chấp vị thế lớn và tính chất quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Scudetto, trận cầu đinh này buộc phải diễn ra trên sân vận động không có khán giả để phòng ngừa lây nhiễm virus corona.

Cristiano Ronaldo tấu hài đỉnh cao với màn bắt tay không khí hình ảnh
Cristiano Ronaldo tấu hài đỉnh với màn bắt tay... không khí

Đây là điều không một cầu thủ nào mong muốn, đặc biệt đối với một siêu sao đông fan như Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên trong nghịch cảnh, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện tinh thần lạc quan và sảng khoải một cách hài hước.

Trên đoạn đường tiến vào sân vận động sau khi xuống xe bus, Ronaldo đã tấu hài cực mạnh bằng hành động bắt tay với không khí, cũng như không quên nở nụ cười tươi. CR7 hẳn rất nhớ người hâm mộ và cánh nhà báo phóng viên thường xuyên đứng chờ sẵn để săn đón, hò reo tên mình.

Trong thời gian khởi động và sau khi kết thúc trận đấu, mặc dù khán đài trống trơn nhưng Ronaldo và các đồng đội vẫn liên tục vỗ tay hướng về các góc sân như thể vẫn đang tràn ngập các CĐV nhà. Dẫu sao, Juventus của anh cũng có niềm vui an ủi với chiến thắng 2-0 trước đại kình địch Inter Milan để đòi lại ngôi đầu bảng Serie A từ tay Lazio.

Cristiano Ronaldo tấu hài đỉnh cao với màn bắt tay không khí hình ảnh
CR7 và các đồng đội Juventus vỗ tay tri ân... các khán đài trống trơn

Ở trận đấu được mệnh danh derby d'Italia này, Ronaldo không trực tiếp ghi bàn và có lần thứ 12 liên tiếp nổ súng ở Serie A nhưng cũng đã đóng góp một đường kiến tạo cho Aaron Ramsey lập công ấn định tỷ số về cuối. Trong khi đó, bàn thắng mở điểm thuộc về Paulo Dybala.

Trận đấu tâm điểm vòng 26, Juventus đánh bại Inter 2-0, qua đó tiến một bước dài đến danh hiệu vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp. Chỉ có điều trong ngày đánh dấu cột mốc 1000 trận, Ronaldo đã không thể ghi bàn.

Cristiano Ronaldo bắt tay với không khí:

video
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X